รัฐมนตรีใหม่​ ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ตรวจคัดกรองโควิด​ ก่อนเข้าถวายสัตย์ฯ ​

2 พ.ค. 67

 

รัฐมนตรีใหม่​ ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ตรวจคัดกรองโควิด​ ก่อนเข้าถวายสัตย์ฯ​ ด้าน พิชัย​ ปัดให้สัมภาษ​ณ์​ บอก​คุ้นเคยสถานที่ไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงาน 

วันที่ 2 พ.ค. 67 บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลในช่วงเช้าบรรดารัฐมนตรีใหม่ นำโดย​  นายพิชัย​ ชุนหวชิร​ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง​ นายมาริษ​ เสงี่ยมพงษ์​ รมว.ต่างประเทศ​ นายอรรถกร​ ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์/นายสมศักดิ์​ เทพสุทิน​ รมว.สาธารณสุข น.ส.จิราพร​ สินธุไพร ​ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้ามาตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด 19 ด้วยวิธี rt-pcr ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ก่อนที่จะเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณตนก่อนเข้ารับหน้าที่ในวันพรุ่งนี้ (3 พ.ค. 67) เวลา 17.00 น. 

โดยภายหลังตรวจ Rt- pcr บนตึกไทยคู่ฟ้า นายพิชัย​ ได้เดินมาที่ตึกบัญชาการ1 ซึ่งเป็นห้องทำงานของรองนายกรัฐมนตรี ประมาณครึ่งชั่วโมงและกลับลงมา โดยผู้สื่อข่าวพยายามที่จะขอสัมภาษณ์แต่นายพิชัย ปฏิเสธระบุเพียงว่า ตอนนี้ยังไม่สะดวก  

ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า ห้องทำงานเรียบร้อยใช่หรือไม่ นายพิชัย กล่าวว่า ตนคุ้นเคยกับตึกนี้อยู่แล้ว​ ไม่จำเป็นต้องดูก็ได้ จากนั้นก็ขึ้นรถเดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาล 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น​ รมช.พาณิชย์​ ไม่ได้เดินทางมาตรวจ Rt-pcr​ ที่ทำเนียบรัฐบาล​ โดยจะเข้าตรวจที่โรงพยาบาลเอง​

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม