ผัวถูกรางวัลที่ 1 ฆ่ากิ๊กเมียตาย ปมแค้นเผารถที่ซื้อให้เมียรัก

6 พ.ค. 67

คู่ผัวเมียที่เคยตกเป็นข่าวดัง เมื่อ 2 ปีก่อน ผัวถูกรางวัลที่ 1 แล้วเมียหอบเงินหนีไปกับกิ๊ก ล่าสุดผัวฆ่ากิ๊กเมียดับแล้ว แค้นเผารถที่ซื้อให้เมียรัก

 

วันที่ 5 พ.ค.67 ตำรวจ สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งว่ามีชายถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านโคกกุง ต.เกาะแก้ว อ.เสลภูมิ

พบศพ นายประวิทย์ สุมะภาโส อายุ 43 ปี ตามร่างกายถูกคมมีดเป็นแผลฉกรรจ์ จำนวนหลายสิบแผล โดยเฉพาะบริเวณข้อมือด้านซ้ายเกือบขาดเสียเลือดมาก เป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิต

จากการสอบสวนนางอังคณารัตน์ อายุ 47 ปี อ้างว่าผู้ตายเป็นแฟนของตน ส่วนมือมีดนั้นเป็นสามีของตน ชื่อนายมะมิจ ปราณีย์ อายุ 51 ปี โดยทั้งแฟนและสามีของตนมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านที่ จ.ร้อยเอ็ดด้วยกัน

1714956151651

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 17.30 น. (5 พ.ค.) ผู้ตายได้เผารถจักรยานยนต์ของตนที่บ้านเช่า ซึ่งตนกับผู้ตายเช่าเป็นรังรักอยู่ด้วยกัน ที่บ้านโคกกุง ต.เกาะแก้ว อ.เสลภูมิ ต่อมาตนจึงให้นายมะนิจฯ ผู้เป็นสามีพาไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ตายในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ที่สภ.ธวัชบุรี แต่พนักงานสอบสวนแนะนำให้มาแจ้งความที่ สภ.เสลภูมิซึ่ งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังจากแจ้งความแล้วตน นายมะนิจฯ พร้อมด้วยลูกชายและลูกสาวจึงเดินทางไปหาผู้ตายที่บ้านโคกกุง

เมื่อนายมะนิจ จอดรถแล้วก็ลงจากรถพร้อมกับพังประตูเข้าไปในบ้าน แล้วก็ลงมือทำร้ายนายประวิทย์ฯ โดยมีลูกชายของตนเข้าไปห้ามส่วนต นก็วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากคนในหมู่บ้าน เมื่อมาถึงก็พบว่านายประวิทย์ฯหมดสติ ตามร่างกายมีบาดแผลฉีกขาดจากคมมีดเลือดไหลนองเต็มพื้นบ้าน และตนก็นำร่างที่หมดสติของนายประวิทย์ฯมาส่งโรงพยาบาลธวัชบุรี โดยแพทย์แจ้งว่านายประวิทย์ฯได้เสียชีวิตก่อนที่จะถึงโรงพยาบาล

สำหรับปมเหตุของการลงมือในครั้งนี้น่าจะเกิดจากความโกรธที่ผู้ตายซึ่งเป็นแฟนของตนลงมือเผารถจักรยานยนต์ที่นายมะนิจ ผู้เป็นสามีซื้อให้กับตน

1714956508726

สำหรับนายมะนิจ และนางอังคณารัตน์ฯผู้เป็นภรรยา เคยตกเป็นข่าวอื้อฉาว เมื่อครั้งที่นายมะนิจถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 พ.ย.2565 รับเงิน 6 ล้านบาท แล้วได้โอนเงินรางวัลเข้าบัญชี ธกส.ของนางอังคณารัตน์ จากนั้นทั้งนายมะนิจฯและนางอังคณารัตน์ ก็ได้จัดงานทำบุญเลี้ยงพระ แต่ก็มีชายคนหนึ่งมาปรากฏตัวในงานทำบุญ กระทั่งงานแล้วเสร็จปรากฎว่านางอังคณารัตน์ได้หอบเงินหนีไปกับชายคนดังกล่าว ซึ่งก็คือนายประวิทย์ผู้ตายนั่นเอง โดยนายประวิทย์ผู้ตายและนางอังคณารัตน์รู้จักกันในแอปหาคู่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส