หนุ่มขับเก๋งชนเสาไฟฟ้า แฟนสาวอาจารย์หมอเสียชีวิตคาที่

6 พ.ค. 67

หนุ่มขับเก๋งชนเสาไฟฟ้า ทำให้แฟนสาว อาจารย์หมอเสียชีวิตคาที่ เผยเหมือนมีอะไรตัดหน้าจึงหักหลบและเกิดอุบัติเหตุสลดดังกล่าว

 

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 6 พ.ค.67 ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองแอล 1-2 ม.5 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

1714957342387

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง หมายเลขทะเบียน 3 ขฆ 8256 กรุงเทพมหานครเสียหลักตกอยู่ข้างทางริมคลอง บริเวณหน้ารถฝั่งซ้ายถูกชนพังยับเยิน ภายในรถเบาะนั่งข้างคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวพนิดา ผดุงพล อายุ 28 ปี ผู้เสียชีวิต และยังเป็นอาจารย์สอนคณะทันตแพทย์ศาสตร์มหาวิทยาลัยเวสเทิร์นด้วย

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ชื่อนายธีระพงษ์ ศรีพรม อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับและเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต ทางด้านรถกู้ชีพบัวเพชรนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2

6695_0

ต่อมาพ่อกับแม่ของเสียชีวิตมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพลูกสาวถึงกับร้องไห้แทบขาดใจ และบริเวณเสาไฟฟ้าข้างทางมีร่อยรอยถูกชนทำให้ชิ้นส่วนชุดสีของรถแตกตกอยู่ที่โคนเสาไฟฟ้า

จากการสอบถามนายธีระพงษ์ ศรีพรม ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งบอกว่า ตนเองกับแฟนสาวมาจากโรงเกลือนวนครจะกลับบ้านย่านคลองสอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเหมือนมีอะไรตัดหน้ารถ จึงทำให้ตนเองหักหลบและรถเกิดเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางดังกล่าว.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส