แม่อัดคลิปทำร้ายลูก ขู่เอาเงินสามีชาวต่างชาติ

6 พ.ค. 67

แม่อัดคลิปทำร้ายลูก ขู่เอาเงินผัวต่างชาติ ด้านลูกชายแท้ๆถูกทำร้ายเป็นประจำ หลังๆรุนแรงขึ้น ตอนนี้หวาดกลัวมากอยากให้หน่วยงานช่วย

 

วันที่ 5 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านต.บางปู อ.เมืองสมุทรปราการ ภายหลังจากมีพลเมืองดีส่งข้อมูลและคลิปวิดีโอจากโทรศัพท์มือถือ ซึ่งสามีชาวต่างชาติของหญิงคนดังกล่าวบันทึกเอาไว้ ระหว่างที่มีการวิดีโอคอลกันข้ามประเทศ เป็นภาพความรุนแรงที่คนเรียกตนเองว่าแม่กระทำต่อบุตรวัยสาววัยเพียง 7 ขวบ เพื่อขมขู่เอาเงินจากสามีชาวต่างชาติ มาให้ผู้สื่อข่าวเพื่อช่วยนำเสนอและเรียกร้องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากเกรงว่าหากปล่อยไว้นานเด็กอาจจะได้รับอันตรายไปมากกว่านี้

กรรมการหมู่บ้าน ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า นางสุดารัตน์ เคยมีสามีเป็นคนไทย มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนที่จะเลิกลากันไปและมาแต่งงานจดทะเบียนสมรสกับสามี คนที่ 2 ซึ่งคือนายอาเดรียนเฮวิทท์ ชาวอังกฤษ กระทั่งมีลูกด้วยกัน 1 คน คือน้องอลิส อายุ 7 ขวบ ต่อมานายอาเดรียน เดินกลับไปทำงานที่อังกฤษนานๆจะกลับมาเยี่ยมลูก แต่ค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูบุตรนั้น นายอาเดรียนจะเป็นคนรับผิดชอบและโอนมาให้นางสุดารัตน์ทุกเดือน

ต่อมานางสุดารัตน์ เริ่มมีปัญหาเรื่องเงิน แต่ละครั้งเมื่อต้องการเงินนางสุดารัตน์ก็จะวิดีโอคอลไปหาสามีและทำพฤติกรรมที่รุนแรงกับน้องอลิสให้สามีดู โดยพฤติกรรมนั้นบางครั้งก็จะใช้ผ้ารัดคอเด็กบ้าง และเอาปืนมาจ่อหัวลูกบ้าง และบอกกับสามีว่าหากไม่ได้เงินจะฆ่าน้องอลิสทิ้งด้วย คนที่เป็นพ่อเกรงว่านางสุดารัตน์จะกระทำกับลูกของตนจึงรีบโอนเงินมาให้ตามคำขู่ จนนายอาเดรียนทนไม่ไหวถึงกลับร้องไห้รีบส่งคลิปดังกล่าวไปให้กับนางอารีย์ ซึ่งเป็นแม่ของสามีเก่าของนาสุดารัตน์ดูเพื่อขอความช่วยเหลือ ต่อมานางอารีย์ซึ่งพัก อยู่จ.ประจวบ เกรงว่าน้องอลิสจะได้รับอันตราย จึงส่งคลิปมาให้ตน แต่เมื่อไปตรวจสอบที่บ้านของนางสุดารัตน์ พบว่านางสุดารัตน์พาน้องอลิสเดินทางไปที่ต่างจังหวัดแล้ว ตนเองจึงเดินทางไปแจ้งความที่สภ.บางปู

นางสุดารัตน์มีพฤติกรรมที่รุนแรงชอบตบตีลูก ช่วงหลังเริ่มถี่ขึ้น จึงอยากให้หน่ายงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการด้วย ส่วนนายอาเดรียน ทราบว่าจะเดินทางมาที่ประเทศไทยเดือนหน้าเพื่อทำเรื่องขอลูกกลับไปเลี้ยงเอง แต่จะทำได้มากแค่ไหนนั้นขอให้สื่อช่วยนำเสนอข่าวเพื่อให้หน่วยงานช่วยเหลือด้วย

1714966262132

ส่วนทางด้านน้องโย อายุ 14 ปี กล่าวว่า ตนเองเป็นลูกคนละพ่อกับน้องอลิส ที่ผ่านมาแม่อารม์ขึ้นๆลงๆ เมื่อแม่ต้องการเงินก็จะขู่น้องและทำให้น้องร้องไห้ ก่อนที่จะส่งคลิปไปให้นายอาเดรียน พ่อเลี้ยงของตนดู ล่าสุดแม่จะเอาปืนมายิงตน เนื่องจากไม่ได้เงิน 1.7 หมื่นจากพ่อเลี้ยง อ้างว่าจะเอามาซื้อชุดนักเรียนให้ตน จนพ่อเลี้ยงต้องโอนมาให้ ตนเองก็ไม่รู้แม่เอาเงินไปทำอะไรหมด ตอนเด็กๆตนเองเคยถูกตบตีอยู่เป็นประจำ จนน้าต้องเข้ามาห้าม แม่เองมีพฤติกรรมรุนแรงตั้งแต่ตนเองเด็กๆ แต่ก่อนยายเคยอยู่ด้วยก็จะเห็นพฤติกรรมของแม่ทั้งหมด ตนเองเป็นห่วงน้องเกรงว่าน้องจะได้รับอันตราย และอยากให้น้องปลอดภัยมากกว่านี้ หากพ่อกลับมาแล้วก็ให้พ่อนำน้องกลับไปเลี้ยง ส่วนตนเองก็ยังกลัวแม่เนื่องจากแม่ยังอารมณ์ขึ้นลงๆ แต่การปรับตัวนั้นถ้าเป็นได้ตนก็อยากจะไปอยู่ที่อื่นและอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดู หากพบว่าแม่ป่วยก็ให้พาไปรักษา ตนเองไม่ได้โกรธแม่เนื่องจากแม่ก็คือแม่โกรธไม่ลง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส