ด่วน! พบศพอดีตนักเตะทีมดังฉะเชิงเทรา ลอยในแม่น้ำบางปะกง

6 พ.ค. 67

ช็อกวงการลูกหนัง! พบศพนักเตะดัง สโมสรฉะเชิงเทรา ไฮ-เทคเอฟซี อดีตนักฟุตบอลไทยลีก ลอยในแม่น้ำบางปะกง

 

เวลา 08.30 น. วันนี้ (6พ.ค67) เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรานำเรือ 2 ลำออกค้นหาร่างของนายสุขุม สิมะขจรเกียรติ หรือเก่ง อายุ 38 ปี อดีตนักเตะทีมฟุตบอลฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี หลังญาติได้ออกตามหาและแจ้งกับทางกู้ภัยว่านายสุขุม หายตัวไป และติดต่อไม่ได้ ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ซึ่งก่อนหน้านี้ มีผู้พบรถจักรยานยนต์ จอดทิ้งไว้บนสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง สายเลี่ยงเมืองฉะเชิงเทรา ต.บางตีนเป็ด อ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งคาดว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ ที่นายสุขุม ขี่มาทิ้งไว้

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าในเวลา 06.06 น.ของวันที่ 5 พฤษภาคม พบมีผู้ขี่รถจักรยานยนต์ แล้วมาจอดบริเวณกลางสะพาน จากนั้นก็ปีนขอบสะพานกระโดดลงไปในแม่น้ำ แต่ญาติไม่แน่ใจว่าจะใช่นายสุขุม หรือไม่ จึงประสานมายังหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ให้นำเรือช่วยออกตามหา

เมื่อนำเรือลงค้นหาได้เพียง 15 นาที ก็มีประชาชนแจ้งมาว่าพบศพลอยอยู่ในซอกปูน ก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงสายเลี่ยงเมืองฉะเชิงเทรา  เมื่อไปถึงพบศพชายลอยคว่ำหน้าลักษณะสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีเขีย วเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำศพออกมาจากซอกปูนแล้วนำขึ้นเรือเพื่อไปขึ้นยังท่าน้ำบริเวณใกล้เคียง

น้องสาวของผู้เสียชีวิตเล่าว่า นายสุขุม พี่ชายหายไปและติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 5พฤษภาคม 2567 จึงได้ออกกันตามหา และแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจนมาพบเป็นศพดังกล่าว

ส่วนมูลเหตุของการกระโดดสะพานฆ่าตัวตายในครั้งนี้น่าจะมาจากปัญหาส่วนตัวและเรื่องการเงิน จากนั้นได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

สำหรับนายสุขุม เป็นอดีตนักฟุตบอลของสโมสรฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซี ตำแหน่งกองหลัง เลิกเล่นฟุตบอลมาแล้วประมาณ 3-4ปี ขณะที่เพจของสโมสรฉะเชิงเทราไฮ-เทคเอฟซีโพสต์แสดงความอาลัยของการจากไปอดีตนักเตะรายนี้

และเฟซบุ๊ก ของมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้โพสแสดงความเสียใจของการจากไปของเก่งในครั้งนี้ด้วย

1714985799133

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส