รวบไอ้หื่น แฉออกอุบายแชต ลวงด.ญ.12 มาเล่นเกมที่บ้าน ก่อนฉวยโอกาสย่ำยี

7 พ.ค. 67

 

รวบไอ้หื่น แฉออกอุบายแชต ลวงด.ญ.12 มาเล่นเกมที่บ้านช่วงสงกรานต์ ก่อนฉวยโอกาสย่ำยี พ่อแม่ไว้ใจ เห็นเป็นรุ่นพี่ที่รู้จัก 

วันที่ 7 พ.ค. 67 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส.บช.น (ชุดปฏิบัติการที่ 3/4 ) ร่วมกันจับกุมตัว นายเพชรรัตน์ อายุ 21 ปี ชาวเพชรบรูณ์ 

ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “พรากและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไป เพื่อการอนาจาร,กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” 

ได้ที่บริเวณถนนของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้ยที่ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา 

พฤติการณ์แห่งคดี เมื่อประมาณกลางเดือน เม.ย.67 ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ12 ปีนั้น ได้ถูกผู้ต้องหา ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักละแวกบ้านของผู้เสียหาย ได้ล่อลวง โดยการชักชวนไปเล่นเกมผ่านทางช่องทางเเชตในเกมจากโทรศัพท์ ที่ผู้เสียหายใช้เล่นกับผู้ต้องหาผ่านทางแอปพลิเคชั่นเป็นประจำ ประกอบวันเวลาที่เกิดเหตุ ผู้ปกครองของผู้เสียหายนั้นไม่อยู่บ้าน เเละด้วยความไว้ใจของผู้เสียหายต่อผู้ต้องหา ผู้เสียหายเเละน้องชายจึงตกลงไปเล่นเกมที่บ้านของผู้ต้องหา  จนมาออกอุบาย ภายหลังชวนไปเล่นในห้องนอน ก่อนสบโอกาสข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย จนสำเร็จความใคร่อย่างใจหวังตั้งแต่แรก 

ทำให้น้องผู้เสียหาย หลังเกิดเหตุมีอาการพูดด้วยมีอาการเหม่อลอย หวาดกลัวผู้ชาย เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง แม่จึงได้รีบไปถามจนทราบเรื่องจริงจากปากลูกสาวในเหตุการณ์วันนั้น แล้วรีบพาไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาจนถึงที่สุด 

ทั้งนี้ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ บอกน้องผู้หญิงสมยอมเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส