หนุ่มจี้ชิงเบนซ์บนห้างดัง ฝากขอโทษเหยื่อ อ้างเครียดทะเลาะเมีย ติดพนัน

7 พ.ค. 67

หนุ่มจี้ชิงเบนซ์กลางห้างดัง ฝากขอโทษผู้เสียหาย อ้างที่ทำไปเพราะเครียดค่าใช้จ่าย คิดหลายรอบว่าจะทำไงดี ค่าที่จอดรถก็ยังไม่มี จึงก่อเหตุขึ้น

 

จากกรณีเมื่อวานนี้ ( 6 พ.ค.67) คนร้ายบุกชิงรถเบนซ์สาววัย 36 ปี ในลานจอดรถห้างฯ ดังย่านรังสิต ก่อนคว้ามีดแทงหน้า แต่ฮึดสู้ วิ่งคว้ากระเป๋าคืนมาได้ ต่อมาช่วงเวลา 20.00 น.ของวันเดียวกัน ตำรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ สามารถจับกุมคนร้ายได้ คือนายกันตินันท์ กุลศรีโรจน์ อายุ 46 ปี

โดย จับกุมได้ขณะหลบซ่อนอยู่ภายในรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน โน้ต สีขาว หมายเลขทะเบียน 8 กฒ 2603 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถของศูนย์การค้าฯ พร้อมมีดปลายแหลมยาว 30 ซม.เสื้อคุมแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ขาสั้น กระเป๋าคาดเอวสีดำ ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งในเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 พ.ค.ที่ห้องสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ รองผู้บัญชาการภาค 1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปริญญา ทองมา ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ธีระวิทย์ ทองเหลือง รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.ชูชีพ งดงาม สว.สส.ฯ พ.ต.ต.วิชยะ พันธุ์งาม สว.สส.ฯ ได้ร่วมกันทำการสอบสวนผู้ก่อเหตุเพิ่มเติม

ทางด้าน นายกันตินันท์ หรือป๊อป กุลศรีโรจน์ อายุ 46 ปี กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองได้ทะเลาะกับแฟนแล้วสาวแล้วเอารถเก๋งแฟนออกจากบ้านมาประมาณ 3-4 วันแล้ว แล้วอีกอย่าง ตัวเองเป็นหนี้หลายคนที่ต้องใช้ แถมใกล้เปิดเทอมลูกก็จะเปิดเรียน ก็ไม่รู้จะต้องทำยัง ซึ่งตนเองก็เดินวนเวียนอยู่ภายในห้างตั้งแต่ช่วงบ่าย จนกระทั่งเกินเวลา 4 ชั่วโมง ซึ่งถ้าจะเอารถออกจากห้างก็จะต้องเสียเงินค่าจอดรถ ซึ่งในขณะนั้นตนเองไม่มีเงินติดตัวเลยซักบาท จึงได้โทรไปบอกให้แฟนมาเอารถคืน ซึ่งจังหวะนั้นตนเองก็คิดอยู่หลายรอบว่าจะเอายังไงดี

1715053955694

จนกระทั่งเห็นผู้เสียหายเดินมาพร้อมทั้งถือกระเป๋าและแทปเล็ต เดินมาที่รถก่อนที่เหยื่อจะขึ้นรถแล้วสตาร์ทเครื่อง แต่ไม่ได้ปิดประตูรถ จังหวะนั้นตนเองจึงได้เอามีดขึ้นมาจี้พร้อมกับบอกให้อยู่เฉยๆ แต่เนื่องจากผู้เสียหายบีบแตรด้วยความตกใจ ตนจึงพยายามจะเอากระเป๋าเงิน แต่ไม่รู้ว่ามีดไปโดนตอนไหน ซึ่งจากนั้นตนเองก็วิ่งไปหลบในรถเมียที่จอดอยู่ ก่อนที่จะโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้

ทางด้าน พ.ต.อ.ปริญญา ทองมา ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง และมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการเงิน โดยการก่อเหตุในครั้งนี้เพื่อหวังต่อทรัพย์ ซึ่งผู้ต้องหาเข้ามาตั้งแต่ 14.00 น. และก็เดินอยู่ภายในห้าง คงคิดว่าจะทำหรือไม่ทำดี ก่อนจะกลับไปที่รถเพื่อเอามีด จนมาเจอผู้เสียหายพอดี แล้วหลังจากที่ผู้เสียหายทำธุระเสร็จ จึงได้เดินมาที่รถแล้วขึ้นรถติดเครื่อง แต่ไม่ได้ปิดประตู ผู้ต้องหาจึงได้ลงมือก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวถามว่าอยากขอโทษผู้gสียหายหรือไม่ ก่อนที่ผู้ต้องหาจะบอกก่อนเข้าห้องขังว่า "ขอโทษครับ"

ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา โดนจับกุมเมื่อปี 2560 ในข้อหาขับเสพ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามชิงทรัพย์โดยมีอาวุธมีด และจะได้นำตัวส่งศาลในวันพรุ่งนี้ต่อไป.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส