เรวัช พูดถึง โน้ส อุดม อีกรอบหลังชมเดี่ยวจบ บอกที่จะขึ้นไปถีบบนเวที แค่คิดเฉยๆ

9 พ.ค. 67

 

เรวัช พูดถึง โน้ส อุดม อีกรอบหลังชมเดี่ยวจบ บอกที่จะขึ้นไปถีบบนเวที แค่คิดเฉยๆ ชี้เขารู้เจตนาดีว่าจะแขวะใคร ทำไมต้องเอาเรื่องพอเพียงมาเล่น

จากกรณีเกิดกระแสดรามาอย่างหนัก หลังที่ โน้ส อุดม แต้พานิช พูดใน “เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ ซอฟต์พาวเวอร์” ผ่านแพลตฟอร์ม Netflix  ช่วงหนึ่งพาดพิงเรื่องความ “พอเพียง” 

โดยเฉพาะ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้ไลฟ์สดระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า “เมื่อก่อนก็ดู ชอบดู แต่ตอนนี้ได้ยินเสียงก็ไม่อยากฟังแล้ว ไม่ดูชาติกำเนิดตัวเอง ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง เล่นไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง เรามันชาวบ้าน ปากมันเสียไม่เข้าท่าเลย มีมุกอื่นให้เล่นเยอะแยะ ไม่ควรเอามุกแบบนี้มาเล่น ผมไม่ได้อคติกับโน้ส แต่อย่าเอามาล้อเล่น ต้องดัดสันดานมัน ถ้านั่งดูอยู่ด้วยนะวันนั้น จะขึ้นไปถีบบนเวทีไม่ให้พูดจบ น่าถอดรองเท้าปาใส่หน้ามัน” 

ซึ่งทำให้เกิดเป็นกระแสดรามาสองด้านทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย 

ล่าสุดวันที่ 9 พ.ค. 67 พล.ต.ท.เรวัช ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้งถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า “ตัวเขารู้อยู่แล้วว่า ถ้าพูดถึงเรื่องพอเพียงแล้วมันหมายถึงใคร ไปแขวะ จริงๆ แล้วเขาไม่ได้ทำผิดกฎหมายอะไร ไปฟังเต็มๆ แล้วไม่มีคำพูดอะไรที่เขาทำผิด และผิดกฎหมาย แต่ว่าเขารู้ตัวเขาเองอยู่แล้วว่า เจตนาภายในเขาต้องการจะแขวะใคร” 

“ผมเองไม่ได้อยากจะไปลงการเมือง และไม่เชียร์พรรคการเมืองไหน แต่พอเขาพูดว่าพอเพียง แต่มันไม่พอ มันก็ปรี๊ดขึ้นมาเลย ส่วนคำพูดอื่น ตลกอื่นเป็นเรื่องของเขาที่จะหาคอนเทนต์มาทำมาหากิน ผมก็ไม่ได้ไปโยง” 

“เพียงแต่อยากจะบอกเขาว่า ช่องทางทำมาหากินมีตั้งเยอะ ขอหน่อยได้ไหม มันมีเรื่องเล่นตั้งเยอะแยะ แต่ทำไมต้องเอาเรื่องนี้มาเล่นเท่านั้นเอง ส่วนที่ผมบอกว่าถ้าไปนั่งดูแล้วจะขึ้นไปถีบ ผมก็ได้แต่คิด คิดได้ พูดได้ แต่ทำไม่ได้ ใจมันไม่ได้หยาบช้า ผมจะสู้แต่คนที่มันเป็นภัยต่อบ้านเมือง”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส