หนุ่มปล่อยโฮร้องไห้ลั่นโรงพัก ถูกรวบนำยาบ้าส่งให้ลูกค้า

9 พ.ค. 67

ไม่เข็ด จับหนุ่มส่งยาบ้าให้ลูกค้า เจ้าตัวปล่อยโฮร้องไห้ตั้งแต่ถูกจับจนไปถึงโรงพัก เมียคอยนั่งปลอบใจ เผยเคยถูกจับมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็กลับมาทำอีก

 

วันนี้ 9 พ.ค.67 นายวิเชษต์ สายกี้เส้ง นายอำเภอสะเดา นายคล่อง เรืองสังข์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง มอบหมายให้ นายคทาวุฒิ พิมพ์ศักดิ์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายธรรมรงศักดิ์ ดำโรม ปลัดอำเภองานป้องกัน ร.ท.ย่ามีน เศรษฐสุข รอง ผบ.ร้อย.ร.5021 นำกำลัง อส.ทหาร และ ทสปช.ซุ่มดูพฤติการณ์การจำหน่ายยาเสพติดของวัยรุ่นชายดังกล่าว ว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) บริเวณถนนในซอยข้างโรงงานท็อปโกล์ฟ หมู่ที่ 5 ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลาซึ่งผู้ขายมีนามว่านายแม๊ก ไม่ทรานามสกุลจริงอายุประมาณ 28 ปี

โดย เจ้าหน้าที่ชุดจับกลุ่มได้ทำการวางแผนและซุ่มดูอยู่ตามจุดที่เหมาะสมแก่การชาร์จตัว

และเมื่อเวลาผ่านไปเจ้าหน้าที่ชุดที่ซุ่มอยู่บริเวณบริเวณด้านนอกได้แจ้งมายังชุดที่อยู่บริเวณภายในซอยข้างโรงงาน ว่ามีบุคคลตามลักษณะที่สายลับแจ้งมากำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ110ไอ สีน้ำเงิน เข้ามาภายในซอยข้างโรงงาน เมื่อได้จังหวะเจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่บริเวณในซอยข้างโรงงานก็ได้ทำการแสดงตัวเข้าชาร์จบุคคลดังกล่าวและขณะนั้น นายอภิสิทธิ์ หรือแม๊ก ประดับพรม(ทราบชื่อภายหลัง) ได้เห็นเจ้าหน้าที่มีอาการตกใจจึงได้ทิ้งของกลางที่บรรจุอยู่ในซองบุหรี่สีขาว ลงบริเวณถนนที่พื้นถนนคอนกรีต ต่อหน้าสมาชิกไทยอาสาป้องกันชาติ นายชามิล ช่วยชู และสมาชิกไทยอาสาป้องกันชาติ นายอิทธิกร จันทสโร ที่แสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมทั้งทำการตรวจซองบุหรี่สีขาวดังกล่าว เมื่อเปิดขึ้นมาก็ได้เจอยาบ้า 24 เม็ด และไอซ์ 1.3 กรัม 

ขณะนั้น นายอภิสิทธิ์ หรือ แม็ก ก็ร้องไห้อยู่ในอาการตกใจ เจ้าหน้าที่จึงได้ปลอบ บอกว่าเมื่อทำผิดแล้วก็ต้องยอมรับผิด เป็นลูกผู้ชายอย่าร้อง จากนั้นได้ทำการค้นตัวนายอภิสิทธิ์หรือแม็ก และได้เชิญนายอภิสิทธิ์ ไปตรวจค้นยางบ้านพักห้องแถว ภายในซอยต้นมะม่วง ม.5 ต.สำนักขาม จากการตรวจตรวจค้นภายในบ้านพัก ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดใด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบเบื้องต้นและนำตัวนายอภิสิทธิ์ หรือแม็ก ไปยัง กองร้อย อส.ภายในที่ว่าการอำเภอสะเดา เพื่อทำการซักถามและสอบสวนขยายผล โดยขณะนั้นนายอภิสิทธิ์ หรือแม็ก ร้องไห้ตลอดตั้งแต่ตอนถูกจับกุมและนำตัวมาที่บ้านจนมาถึงที่กองร้อย อส.สะเดา ก็ยังร้องไห้ โดยมีภรรยาคอยมานั่งปลอบใจ

1715240655994

โดยภรรยาบอกว่า เคยโดนไปแล้วสองครั้งแต่ก็ไม่เข็ดหลาบ อยู่ในช่วงรายงานตัวประพฤติตัวแต่ก็ก็ยังกลับมาทำอีก โดยตนเองกับนายแม็ก แยกกันอยู่คนละบ้าน แต่ก็ยังไปมาหาสู่และติดต่อกัน ภรรยาของนายแม็กได้เตือนนายแม็กว่าอย่ากลับไปทำอีก ถ้าหลุดจากครั้งนี้ก็จะขอพากลับจังหวัดศรีสะเกษบ้านเกิดจะไม่ให้อยู่ที่นี่อีกแล้ว นายแม็กก็ยังร้องไห้โอบกอดภรรยาตลอดเวลา

จากการสอบถามนายแม็ก บอกว่าตนเองได้รับยามาจากนายเอ ซึ่งอยู่ในพื้นที่อำเภอสะเดา โดยจะมีการนัดวางยากันไว้ตามจุด จะไม่รับมือต่อมือ ซึ่งตนเองก็ไม่เคยเห็นหน้านายเอ คนนั้นเพียงแค่คุยกันผ่านทางมือถือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) (ยาไอซ์) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และขับขี่รถจักรยานยนต์ในขณะมีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส