ดาบตำรวจดับปริศนาคารถกระบะพร้อมเมียท้อง 6 เดือน

12 พ.ค. 67

ดาบตำรวจดับปริศนาคารถกระบะ พร้อมเมียท้อง 6 เดือน ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัด พบเมียส่งข้อความแจ้งตำรวจก่อนกลายเป็นศพ

 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ระเบาะไผ่ ได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยออกติดตามค้นหาบุคคลสูญหาย คือ ด.ต.สกล บรรลุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.อุบลราชธานี พร้อมภรรยาที่ตั้งครรภ์ ประมาณ 6 เดือน

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามประจำตู้กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ ให้ข้อมูลว่าเมื่อช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ ด.ต.สกล บรรลุ ได้มาจากพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อมาเที่ยวหาและพักค้างแรมอยู่ที่ตู้ยามตำรวจกรอกสมบูรณ์ เนื่องจากเคยรับราชการอยู่ที่ สภ.ระเบาะไผ่ แต่ได้ย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานีหลายปีที่ผ่านมา จึงได้มาเที่ยวหาญาติพี่-น้อง คนที่รู้จัก ในพื้นที่ สภ.ระเบาะไผ่  

จากการดูกล้องวงจรปิดของตู้กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ พบว่า ด.ต.สกล บรรลุ ใส่เสื้อสีดำ คอวี กางเกงขายาวสีดำ ยืนอยู่ที่บริเวณหน้าป้อมในช่วงเวลา 12.22.24 น. และมีภรรยาที่ท้อง 6 เดือน ได้เดินผ่านกล้องวงจรปิดไปขึ้นรถปิคอัพอีซูซุ สีบอร์น  4 ประตู ทะเบียน ศฐ 6280 กทม. ออกจากป้อมยามเพื่อเดินทางมุ่งหน้าตลาดกรอกสมบูรณ์ 

จากนั้นประมาณไม่ถึง 20 นาที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตู้ยามกรอกสมบูรณ์  ได้ออกติดตามทางฝ่ายภรรยาได้ส่งข้อความไปหาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ตู้กรอกสมบูรณ์ บอกว่า นายดาบได้พบกับผู้ร้ายหรือว่าคนที่รู้จักหรืออย่างไรยังไม่ทราบ แล้วสามีได้วิ่งตามไปก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด  ด้วยความตกใจจึงได้ส่งพิกัดไปให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นเพื่อนกันอยู่ที่ตู้กรอกสมบูรณ์ ต่อมาตำรวจประจำตู้กรอกสมบูรณ์ได้ขับรถตาม GPS จุดสุดท้ายก็ไม่พบกับนายดาบและภรรยารวมทั้งรถแต่อย่างใด แล้วก็ไม่สามารถติดต่อได้

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงระหว่างรอยต่อหมู่ 2 กับหมู่ 10 ตำบลกรอกสมบูรณ์ บอกว่าช่วงหลังเที่ยงนิดหน่อยได้ยินเสียงเหมือนคล้ายเสียงปืน ประมาณ 3 นัด ก็ไม่ได้สนใจอะไรนึกว่ามีช้างป่าลงมาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาไล่ช้าง วันนี้ก็เห็นทางหน่วยกู้ภัยและตำรวจมาตามหา

คืบหน้าในเรื่องนี้ ต่อมา พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งจากชุดสืบสวนว่าได้พบรถยนต์ของ ด.ต.สกล บรรลุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.อำนาจเจริญ อยู่ห่างจากถนนสาย 3079 ประมาณ 4 กม. ที่บริเวณข้างบ่อน้ำในป่ายูคาลิปตัส หมู่ที่ 2 ตำบลกรอกสมบูรณ์ ในเบื้องต้นพบว่า ดาบตำรวจเสียชีวิต ที่บริเวณเบาะด้านหน้ารถ ส่วนภรรยานอนตายที่เบาะหลังรถ

1715515715489

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจถูกคนร้ายฆ่าแล้วนำรถพร้อมผู้เสียชีวิตมาทิ้งเพื่ออำพรางศพ

1715515800058

ด.ต.ชรินทร์ บุปผา หัวหน้าตู้กรอกสมบูรณ์ เพื่อนคนตาย เล่าว่า ด.ต.สกล ออกมาประมาณ 12.20 น.มากับภรรยาบอกว่าจะไปคลองรั้ง เดินทางมาจากกรอกสมบูรณ์ ซึ่งก็พักอยู่กับตนนี่แหละ 2 วันแล้ว ตอนนั้น 12.50 น. เขาแจ้งทางไลน์ส่งโลเคชั่นมา แต่มาดูแล้วไม่ไม่เจอ โดยดาบตำรวจสกลเมื่อก่อเคยอยู่ที่นี่ แต่ย้ายกลับไปอยู่ที่บ้าน 2 ปีแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส