ผงะ!พบศพชายสักฤาษีขี่เสือเผ่น หัว-ขา-แขน ขาด ลอยกลางทะเล

17 พ.ค. 67

ญาติใครติดต่อด่วน!พบศพชายสักฤาษีขี่เสือเผ่น ร่างเน่าเปื่อยหัวขาด ขา-แขน ขาด ลอยกลางทะเลหาดชะอำ 


วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ตำรวจสภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งจากชาวเรือประมงพื้นที่บ้านหาดชะอำ ว่า พบศพลอยน้ำอยู่กลางทะเล บริเวณจุดชมวิวชายหาดชะอำ ห่างจากฝั่งประมาณ 1กิโลเมตร

ที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 3 เพชรบุรีเทศบาลเมืองชะอำฝ่ายปกครองอำเภอชะอำศร.ชล.เพชรบุรี กรมประมงเพชรบุรี กู้ภัยสว่างสรรเพชรนำเรือตรวจการ 2 ลำ เจ็ทสกี 1 ลำ ออกไปค้นหาศพภายในทะเล
ที่เกิดเหตุอยู่ในทะเลห่างจากฝั่งประมาณ1ไมล์ทะเล 1.5 กิโลเมตร พบศพเป็นชาย 1 ราย รูปร่างท่วมในสภาพเน่าเปื่อยมาหลายวันแล้ว สวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้น ไม่มีศีรษะ มือทั้ง 2 ข้าง เท้าทั้ง 2 ข้างไม่มี ลอยคว่ำหน้าอยู่ในทะเลพบรอยรูปฤาษีขี่เสือเผ่นบริเวณหัวไหล่ด้านซ้าย และรอยสักรูปTattoo ที่หัวไหล่ด้านขวา แต่ไม่พบเอกสารใดๆ ติดตัว

เจ้าหน้าที่ช่วยกันได้นำศพขึ้นมาจากทะเลอย่างทุลักทุเล ก่อนนำเข้ามาชายฝั่งบริเวณสะพานปลาชะอำใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง จึงนำศพขึ้นมาได้

เบื้องต้นศพชายดังกล่าวไม่พบศีรษะบริเวณต้นคอมือและเท้าทั้ง 2ข้าง มีร่องรอยกัดแทะของสัตว์ทะเ ลโดยคาดว่าจะถูกสัตว์น้ำทะเลกัดแทะจนหลุดไป ซึ่งคาดว่าจะเป็นแรงงานเพื่อนบ้านที่พลัดตกทะเล แต่ไม่มีใครพบเห็น

หลังจากนี้จะตรวจหาบุคคลสูญหายในพื้นที่ก่อนจะนำศพไปเก็บรักษาไว้วัดถ้ำแก้ว จ.เพชรบุรีต่อไป ท่านใดรู้จักติดต่อได้ที่สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส