พัคซอจุน-ชเวอูชิก จะกลับมาใน Jinny's Kitchen ซีซั่น 2 เริ่ม 28 มิ.ย.นี้

3 มิ.ย. 67

Jinny's Kitchen 2 ประกอบด้วยนักแสดงอย่าง พัคซอจุน, ชเวอูชิก และทีมนักแสดงที่ผู้ชมชื่นชอบ มีกำหนดเปิดตัวบน Prime Video ในประเทศไทยและอีกมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก 28 มิถุนายน นี้

Prime Video เผยว่า รายการวาไรตี้แบบไม่สคริปต์จากเกาหลี Jinny's Kitchen 2 จะพาไปตามติดภารกิจเปิดร้านอาหารเกาหลีในต่างประเทศของเหล่านักแสดงชื่อดัง กำลังจะพร้อมให้รับชมแล้วบน Prime Video โดยจองยูมี, พัคซอจุน และ ชเวอูชิก จะกลับมาร่วมทีมกับ อีซอจิน อีกครั้ง และรายการซีซั่นนี้ยังได้ โกมินชี ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงจากซีรีส์ Youth of May มาร่วมทีมในฐานะน้องใหม่อีกด้วย ทั้งนี้ สมาชิก Prime Video สามารถชม Jinny's Kitchen 2 ได้ทุกวันศุกร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2567

ชมทีเซอร์ - https://www.facebook.com/watch/?v=874557564688065 

Jinny's Kitchen 2 เป็นรายการซีซั่นใหม่ต่อเนื่องจากซีซั่นแรกซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากผู้ชม โดยในซีซั่นที่แล้ว นักแสดงที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ อีซอจิน, จองยูมี, พัคซอจุน, ชเวอูชิก และ วี จากวง BTS ได้ร่วมกันเปิดร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีในเมืองบาคาลาร์ ประเทศเม็กซิโก ส่วนในซีซั่นใหม่นี้ อีซอจิน, จองยูมี, พัคซอจุน, ชเวอูชิก และสมาชิกคนใหม่อย่างนักแสดงสาว โกมินซี จะต้องร่วมแรงร่วมใจกันเปิดร้านอาหารเกาหลีในเมืองเรคยาวิก ประเทศไอซ์แลนด์ โดยมีการเปลี่ยนเปลี่ยนชวนติดตามหลายอย่าง ตั้งแต่บทบาทหน้าที่ใหม่ เมนูอาหารใหม่ และการปรับเปลี่ยนบางอย่างในครัว ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับเคมีที่เข้ากันระหว่างนักแสดง การผจญภัยเพื่อเปิดร้านในสถานที่ใหม่ และทิวทัศน์อันงดงามของเมืองเรคยาวิก


ติดตามชมความสนุกสนานและทิวทัศน์ที่สวยงาม เมื่อรายการ Jinny's Kitchen 2 สตรีมบน Prime Video กันได้ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้

jinnyskitchen2untitled-2_0

Jinny's Kitchen 2 เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video ร่วมกับผลงานจากประเทศไทยอย่าง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, Enigma คน มนตร์ เวท, Home School นักเรียนต้องขัง, Grammy x RS: 90’s Versary Concert ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น HOPE ON THE STREET, Apartment404, Marry My Husband, Death’s Game อนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin (ซามูไรพเนจร) อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง The Idea of You, Fallout, Road House, Invincible, Saltburn, The Lord of the Rings: The Rings of Power, Reacher, The Boys และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆ มากมายที่รองรับ ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส