โรงพักแทบแตก! หนุ่ม กรรชัย บุก สน.ทองหล่อ ปะทะ ครอบครัวเชื่อมจิต

3 มิ.ย. 67

ปะทะเดือด!หนุ่ม กรรชัย ถูกครอบครัวเชื่อมจิตโพสต์เย้ย ใครจะอยู่ใครจะไป บุกรอเจอหน้า สน.ทองหล่อ แต่ถูกตำรวจสกัด แม้จะขอไปเข้าห้องน้ำยังไม่ได้

 วันนี้ (3 มิ.ย.67) ภายหลังจากที่ พ่อและแม่ ของเด็กชายเชื่อมจิตวัย 8 ขวบ เดินทางมาที่ สน.ทองหล่อ พร้อมกับทนายความ ก่อนวันเวลานัดหมาย ซึ่งเป็นการเดินทางมาตามหมายเรียกเพื่อรับทราบข้อหา ส่วน เด็ก 8 ขวบ มาตามหนังสือเชิญตัว ให้มาพบพนักงานสอบสวน กรณีที่ถูกหนุ่ม กรรชัย มอบอำนาจให้ นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว แจ้งความร้องทุกข์มอบคดีต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ให้ดำเนินคดีอาญา ทั้งครอบครัวเชื่อมจิต โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันดูหมิ่นด้วยการโฆษณา , หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และความผิดฐานอื่นที่เกี่ยวข้อง

แต่ระหว่างที่ครอบครัวเชื่อมจิต อยู่ที่ สน.ทองหล่อ ก็ได้โพสต์ข้อความในเพจ ระบุว่า ข้อความ “เทพบุตรลงมา กัญชัยไม่ทน เปิดศึกทองหล่อ ? ใครจะอยู่ใครจะไป ?

527230
ทำให้หนุ่มกรรชัย บุกมาถึง สน.ทองหล่อ พร้อมกับให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า  ที่มองว่าผมมาวันนี้จะมาเปิดศึก จริงๆแล้ว คนที่มีศีลมีธรรม เขาไม่คิดเรื่องของศึกหรอกครับ คนที่มีศีลมีธรรมจริงๆ ต้องปล่อยวาง มาในฐานะผู้เสียหาย เป็นเจ้าทุกข์ มีสิทธิ์มาสอบถามคดี สุดท้ายคงไม่อะไร แต่อยากขออย่างเดียวให้หยุดพฤติกรรมนี้ สงสารเด็ก ถ้าไม่เกี่ยวข้องกับพระพุทธศาสนาพี่จะไม่มายุ่งเลย ทุกวันนี้เราก็อยู่แวดล้อมผู้วิเศษกันเยอะอยู่แล้ว

แต่หว่างนั้น พบว่า ตำรวจได้อำนวยความสะดวกครอบครัวเชื่อมจิต นำที่พิมพ์ลายนิ้วมือ มาพิมพ์ให้ถึงห้องไกล่เกี่ย ซึ่งจริงๆแล้ว ผู้ต้องหา จะต้องไปพิมพ์ลายนิ้วมือที่ชั้น 2 ของโรงพัก ทำให้หนุ่ม กรรชัย และต้นอ้อ เป็นหนึ่งไม่พอใจการทำงานของตำรวจที่ปฏิบัติกับประชาชน 2 มาตรฐาน แต่ระหว่างนั้นเอง ก็มีเสียงตอบโต้ จากครอบครัวเชื่อมจิต ออกมาจากในห้อง ทำให้เกิดการโต้เถียง และท้าทายให้ออกมาเจอกันหน้า สน. อย่าเก่งแค่ในโซเชียล  

แต่ช่วงหนึ่ง ที่หนุ่ม กรรชัย ได้ขอตำรวจเข้าห้องน้ำ ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 1 หน้าห้องไกล่เกลี่ยที่เด็กเชื่อมจิตอยู่ แต่ตำรวจไม่อนุญาต จนเกิดการโต้เถียงระหว่างตำรวจ และหนุ่ม กรรชัย ถึงเหตุผลที่ไปเข้าห้องน้ำไม่ได้ โดยตำรวจก็ได้อธิบายว่า เป็นคำสั่ง ที่จะอนุญาตให้ใครใช้พื้นที่ไหนของโรงพักได้บ้าง

ทำให้ หนุ่ม กรรชัย ตอบกลับว่า “แค่จะขอเข้าห้องน้ำ ถ้าเข้าไม่ได้ จะให้ฉี่ตรงนี้เลยไหม”

จากนั้น ตำรวจได้ขอความร่วมมือให้นักข่าว และคนที่มาสังเกตุการณ์ อยู่นอกพื้นที่ สน. ก่อนที่จะนำแผงเหล็กมากั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส