"อิงฟ้า วราหะ" รับ! มีปัญหากับ "ชาล็อต ออสติน" แต่ยังรับงานคู่ได้เหมือนเดิม

11 มิ.ย. 67

อิงฟ้า วราหะ รับ! มีปัญหากับคู่จิ้น ชาล็อต ออสติน จริง! บอสณวัฒน์ เรียกคุยแล้ว ยัน!ยังรับงานคู่ได้เหมือนเดิม

 

เป็นที่พูดถึงในโซเชียลอย่างมากสำหรับคู่จิ้นสุดฮอต อิงฟ้า วราหะ และสาว ชาล็อต ออสติน เพราะเหล่าแฟนคลับพากันจับสังเกต ว่าทั้งคู่นั้นเหมือนมีปัญหากันเพราะเวลาออกงานไม่ยอมคุยกันและสนิทเหมือนเมื่อก่อน งานนี้สาว อิงฟ้า ก็ได้มามาเปิดใจถึงเรื่องนี้ อีกทั้งล่าสุด บอสณวัฒน์ มีการเรียกไปปรับความเข้าใจกันด้วย

อิงฟ้า วราหะ

ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ได้ให้สัมภาษณ์ปมดราม่าของเจ้าตัวและคู่จิ้น ชาล็อต ออสติน รับงานคู่แต่ไม่คุยกัน จนแฟนคลับจับสังเกตได้ งานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า ในวันนี้มีการคุยกันก่อนที่จะมางาน ว่ามีปัญหาในการทำงานมีอะไรบ้าง ซึ่งก็เป็นเรื่องภายใน ที่อาจยังไม่ได้คุยกัน แต่คิดว่าเป็นธรรมดาพี่น้องอยู่ด้วยกัน ความผู้หญิงกับผู้หญิง ซึ่งทั้งคู่ก็เก็บอาการไม่เก่ง แต่สุดท้ายวันนี้ได้คุยกันก็โอเค

ถามว่าเคยมีปัญหากันก่อนไหม? ตนก็ยอมรับว่าเคย เพราะว่าเหมือนผู้หญิง พี่น้องทะเลาะกัน อยู่ด้วยกันมากๆ บางทีมันมีเรื่อง ไม่พูดกันตรงๆก็มี มีทั้งปัญหาที่เป็นเรื่องเดิมๆ และก็ปัญหาใหม่ที่ยังไม่เคยคุยกัน ทาง “บอสณวัฒน์” ก็เรียกไปคุยกันวันนี้ไม่ได้เชิงกับโดนดุ แต่เขาก็อยากรู้ เขาป้อนแต่งานให้เรา ไม่เคยรู้เลยว่าปัญหามีอะไรบ้าง ตอนนี้บอสก็เรียกคุย ในการอยู่ด้วยกัน เคารพซึ่งกันและกันมีอะไรบ้าง

อิงฟ้า วราหะ

ส่วนปัญหาคืออะไรนั้น ตนก็เผยว่า มันเป็นปัญหาจุกจิก ในเรื่องของการวางตัวด้วย ใช้โซเชียล ไม่พูดกันตรงๆ มันทะเลาะกันคือเรื่องผู้หญิงๆ อารมณ์เดียวกัน นิสัยคล้ายกัน ด้วยความที่ผ่านมาเราไม่พูดด้วย ซึ่งก็เคลียร์กัน 100% แล้ว แต่ยังหาจุดตรงกลาง เราปรับ เขาปรับ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้น เรามานั่งดูฟีดแบคภาพมันออกมาเป็นแบบนั้นก็น้อมรับ แอบนิดนึง ก็ไม่คิดว่าจะเป็นจุดที่ดราม่า ความสนใจขนาดนั้น มีการพูดคุยกันว่าหลังจากนี้จะระวังให้มากขึ้น ถ้าสมมุติถ้าเกิดเรื่องที่มันนอยด์ก็พูดเลยไม่ต้องเก็บ ส่วนงานคู่ยังรับงานคู่ได้เหมือนเดิม

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส