หนุ่มสักลายถูก 2 ถูกมือปืนกระหน่ำยิง 3 นัดดับคาไลฟ์สด

7 ก.ค. 67

อุกอาจ หนุ่มสักลายนั่งไลฟ์สดอยู่ดีๆ ถูก 2 ถูกมือปืนเดินมากระหน่ำยิง 3 นัดดับ

เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 7 ก.ค.67 ร.ต.ท.ณ ฌาพัชร กองสุผล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บริเวณ หน้าโรงไฟฟ้า ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.วรชัย บางยี่ขัน ผกก.ทราบ และประสานไปยังชุดสืบสวน เดินทางไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบแต่กองเลือดริมถนน ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนายรณชัย สะดาแน อายุ 38 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ลำตัวประมาณ 2 นัด ศีรษะ 1 นัด เพื่อนนำส่งโรงพยาบาลแต่ทนเจ็บไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

1720319991368

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นหนุ่มสักลายพร้อมด้วยเพื่อนหลายคนมาไลฟ์สดบริเวณริมถนนหน้าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย ขณะที่กำลังไลฟ์สดอยู่นั้น มือถือของผู้ตายจับภาพวัยรุ่นสองคน สวมแมสก์ปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาทางด้านหลังผู้ตาย ผู้ตายหันไปมอง จากนั้นก็ถูกสองคนร้ายยิงเข้าลำตัว 2 นัด และศีรษะ 1 นัด จนล้มลงกองกับพื้น ส่วนเพื่อนผู้ตายที่นั่งอยู่ด้านข้าง ตกใจวิ่งหนี จากนั้นเพื่อนๆ ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลเลย และชีวิตในเวลาต่อมา

1720320003518

ส่วนสองมือปืนขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างดูกล้องวงจรปิดและติดตามมือปืน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาเรื่องส่วนตัวของผู้ตายกับคู่อริ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส