สวยจึ้ง! เปิดวาร์ป 3 สาว LGBTQ ร่วมซีนระดับโลกในเอ็มวี Rockstar ดีกรีไม่ธรรมดา

28 มิ.ย. 67

ดีกรีไม่ธรรมดา! เปิดวาร์ป 3 สาว LGBTQ ร่วมซีนระดับโลก ลิซ่า BlackPink ในเอ็มวี Rockstar ของ


ทำถึงจึ้งเกินสมกับเป็นราชินีเคป็อประดับโลกจริงๆ สำหรับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BlackPink ที่ได้ปล่อยเพลงใหม่ Rockstar โซโล่เดี่ยวในฐานะเจ้าของค่ายเพลง LLOUD สะเทือนกันทั้งโลก 1 ชั่วโมง ยอดวิวทะลุ 2.4 ล้านวิว

โดยเบื้องหลังงานนี้มีการใช้ทีมงานชาวไทยเกิน 90% ในการถ่ายทำ ทั้งทีมแดนเซอร์ นักแสดงประกอบฉาก และสถานที่ โดยงานนี้ซีนใหญ่ที่อดพูดถึงไม่ได้คือการปรากฏตัวของ 3 สาวสวย LGBTQ+ ที่ได้ซีนใหญ่ไปแบบเต็มๆ ทำเอาชาวเน็ตอยากรู้ว่าเธอคือใครกัน?

สำหรับสาวคนแรกคือ หมอบรูซ คชิสรา ศรีดาโคตร ดีกรีรองอันดับ 1 Miss Tiffany's Universe 25th จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาแพทยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ปัจจุบันเป็นแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไปและนักเพศวิทยาคลินิก

อีกหนึ่งคนคือ ชินรวดี ปัญญารัศมิ์สกุล ผู้เข้าประกวด Miss Trans Thailand 2023 ที่หลายๆคนรู้จักเธอในชื่อ ชินนี่ ออฟฟิเชียล , ชินนี่ แบงค็อก และ ชินนี่ ไทยแลนด์ ที่เคยสร้างเสียงฮือฮากับการใส่ชุดนักเรียนชายแต่เดินข้ามถนนแบบสับด้วยจริตตัวแม่จนมีกระแสไปทั้งโซเชียล

และ กี้ รินทร์ณิญา พุฒิโภคินลักษณ์ ดีกรี Top 10 Miss Tiffany's Universe 25th และยังเป็นเมคอัพอาร์ติสสาวที่คร่ำหวอดในวงการแต่งหน้าอีกด้วย

Rockstar

บรูซ คชิสรา

บรูซ คชิสรา

 

บรูซ คชิสราชินนี่ แบงค็อก

ชินนี่ แบงค็อก

ชินนี่ แบงค็อก

กี้ รินทร์ณิญา

กี้ รินทร์ณิญา

กี้ รินทร์ณิญา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส