เจสัน 2LSON เสียชีวิตกะทันหัน ระหว่างพักผ่อนที่ไทยเพื่อนร่วมวงไว้อาลัย

28 มิ.ย. 67

สุดสลด! เจสัน 2LSON นักร้องเกาหลี นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง เสียชีวิตขณะพักผ่อนที่ประเทศไทย ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เพื่อนร่วมวงโพสต์อาลัยแก่การจากไป

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สลด สำหรับชาวแฟนคลับศิลปิน นักร้องเกาหลี เมื่อได้มีการพูดถึงข่าวการเสียชีวิตของ เจสัน 2LSON นักร้องเกาหลี นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ที่ได้เสียชีวิตกะทันหันในวัย 43 ปี ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างที่ เจสัน 2LSON ได้มาพักผ่อนที่ประเทศไทย

เรื่องนี้ถูกนำเสนอผ่านเว็บไซต์ allkpop ที่ได้รายงานว่า โนเอล โปรดิวเซอร์จากวง 2LSON ได้ออกมาเปิดเผยถึงการจากไปอย่างกะทันหันของเจสัน วัย 43 ปี ระหว่างที่เขาพักผ่อนที่ประเทศไทย โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า "เจสัน 2LSON ได้มาเที่ยวเมืองไทยเพื่อพักผ่อน ทว่าเจสันได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่อยู่เมืองไทย โดยมีสาเหตุเนื่องมาจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน (หัวใจวาย) โดยงานศพของเขาจะมีขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน นี้"

kpop1

อย่างไรก็ตาม งานศพของ เจสัน 2LSON นักร้องเกาหลี นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ได้เสร็จสิ้นไปตั้งแต่เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน โนเอล ยังได้ระบุอีกว่า "เพื่อนในวงรู้สึกช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ครอบครัวของเจสันก็เสียใจมากไม่แพ้กัน จึงใช้เวลาพอสมควร ก่อนที่จะออกมาเปิดเผยเรื่องนี้"

โนเอล โปรดิวเซอร์จากวง 2LSON ยังโพสต์แสดงอาลัยว่า "สมาชิกวง 2LSON ผู้ที่เป็นเหมือนพี่ชายมากว่า 10 ปีได้จากไปอย่างกะทันหัน เขาเป็นทั้งรุ่นพี่ในวงการดนตรีและเป็นเหมือนพี่ชาย เจสันเป็นจุดเริ่มต้นในวงการดนตรีของผม ผมอยากจะไปดื่มกับเจสันในวันนึง และพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีต แต่ก็สายไปแล้ว ขอโทษและขอบคุณมาก ขอให้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี"

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Noel (@lyrical_noel)

 

เจสัน 2LSON หรือ ลี ซังจิน เป็นโปรดิวเซอร์ชื่อดังของวง 2LSON โดยก่อนที่เขาจะได้มาร่วมงานกับทางวง เขาได้เรียนดนตรีที่สถาบัน Berklee Music และได้ทำงานในฐานะนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์กับ 2LSON ซึ่งเป็นทีมโปรดิวเซอร์ที่ประกอบด้วย เจสัน แอลอี และโนเอล ทั้ง 3 คนเริ่มฟอร์มวงตั้งแต่ปี 2011 และโปรโมตผลงานครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2020 โดยผลงานที่มีชื่อเสียงคือการทำเพลง I’m in love ร่วมกับ Ailee

 

 

ที่มา : allkpop / ig @lyrical_noel

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส