IMMERSIVE DISNEY ANIMATION เพิ่มรอบเพลงในเวอร์ชั่นภาษาไทยตามเสียงเรียกร้อง

2 ก.ค. 67

IMMERSIVE DISNEY ANIMATION ประกาศขยายเวลาจัดแสดงจนถึงวันที่ 29 ก.ค. พร้อมเพิ่มรอบเพลงดิสนีย์ยอดนิยมในเวอร์ชั่นภาษาไทยตามเสียงเรียกร้อง

ผู้จัดงาน Immersive Disney Animation โดย Base Entertainment Asia, Walt Disney Animation Studios และ Starvox ประกาศขยายเวลาการจัดแสดงงานจนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2567 ในช่วงเวลาขยายนี้ งานแสดงจะมีการนำเสนอเพลงดิสนีย์ในภาษาไทยเพิ่มเติม

IMMERSIVE DISNEY ANIMATION

โดยงานแสดง Immersive Disney Animation  ได้เปิดตัวบนชั้น 1 ของอาคาร EM Tower ที่ Emsphere มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆดิสนีย์ ทั่วประเทศ ด้วยจำนวนผู้เข้าชมมากมายอย่างต่อเนื่องตลอดการจัดแสดงเกือบสองเดือน ผู้จัดงานจึงตัดสินใจขยายระยะเวลาจัดแสดงออกไปอีก เพื่อลดความผิดหวังของแฟนๆ ที่ยังไม่ได้เข้าชม

และสุดพิเศษสำหรับแฟนดิสนีย์ชาวไทย จะได้พบกับโอกาสสุดพิเศษในการเพลิดเพลินกับเพลงดิสนีย์ในเวอร์ชั่นภาษาไทย ที่สามารถร้องตามไปพร้อมกับบรรยากาศ 360 องศา ที่มีฉากประทับใจและตัวละครที่ไม่เคยลืม ของดิสนีย์ จากยุค เรเนซองส์  จนถึงภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ล่าสุดที่ได้รับความนิยมทั่วโลก

พร้อมกันนี้  Base Entertainment Asia จับมือร่วมกับ มูลนิธิ The Voice Foundation เสียงจากเรา โดย คุณเก๋ ชลลดา เมฆราตรี (สิริสันต์) เตรียมเปิดรอบพิเศษ พาน้องหมา พาน้องแมว มาร่วมชม immersive disney animation โดยสามารถติดตามรายละเอียดรอบพิเศษนี้ได้ที่ 

IMMERSIVE DISNEY ANIMATION

IG / FB     :   The voice foundation  https://www.facebook.com/thevoiceforanimals?mibextid=LQQJ4d https://www.instagram.com/thevoicefoundation?igsh=NGU1Y3E3OGFxcmEy

IG : คุณเก๋ ชลลดา   https://www.instagram.com/kaechollada?igsh=dThjYmppb3Nnd2F4

Thai Ticket Major :  https://www.thaiticketmajor.com/immersive-disney-animation/

ทั้งนี้ งานแสดง Immersive Disney Animation เป็นการจัดแสดงนาน 90 นาทีที่ถูกออกแบบมาเพื่อพาผู้เข้าชมเดินทางผ่านประสบการณ์อันสุดแสนประทับใจทั้งภาพ เสียง และสัมผัส กับภาพยนตร์อนิเมชั่นคลาสสิกของ ดิสนีย์ที่มีอายุกว่า 100 ปี นอกจากภาพยนตร์ที่มีการนำเสนอเช่น Frozen, Encanto, Zootopia, Big Hero 6, The Little Mermaid, Peter Pan และ The Lion King งานแสดงนี้ยังเน้นไปที่ศิลปะ, ดนตรี และเทคนิคการสร้าง

ภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดคลาสสิก ที่ไร้กาลเวลาเหล่านี้ให้มีชีวิตชีวา และเป็นการชื่นชมไปกับมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของ Walt Disney Animation Studios

IMMERSIVE DISNEY ANIMATION

Base Entertainment Asia เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Tremendous Entertainment และเป็นผู้นำในการนำเสนอบันเทิงสดทั่วเอเชียแปซิฟิก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์และสำนักงานภูมิภาคในสิงคโปร์

Base Entertainment Asia เป็นผู้จัด, ผู้โปรแกรม และผู้จัดการถาวรของ Sands Theatre ที่ Marina Bay Sands ในสิงคโปร์ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในกลุ่มบันเทิงชั้นนำของเอเชียที่นำเสนอแบรนด์ระดับโลกและไอคอนิคทั่วภูมิภาคและอื่นๆ บริษัทนี้นำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมบันเทิงประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chantal Prudhomme

บริษัทได้นำเสนอการแสดงที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกมากกว่า 300 รายการในหลากหลายประเภทตั้งแต่ละครเพลงมายากลบนเวที, คอนเสิร์ตสดและคลาสสิก, บัลเลต์, คาบาเร่ต์, เนื้อหาสำหรับเด็ก, การแสดงภายใต้เต็นท์ขนาดใหญ่ไปจนถึงการพูดในงานองค์กร, อีเว้นท์, นิทรรศการ และอื่นๆ

IMMERSIVE DISNEY ANIMATION

IMMERSIVE DISNEY ANIMATION

IMMERSIVE DISNEY ANIMATION

IMMERSIVE DISNEY ANIMATION

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม