"โทนี่ โครส" มั่นใจ เยอรมนี มีดีได้ไปต่อ รอบรองฯ ยูโร 2024

4 ก.ค. 67

"โทนี่ โครส" มิดฟิลด์ อินทรีเหล็ก ยืนยัน เยอรมนี พร้อมดวล สเปน แม้ โฆเซลู อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด มั่นใจจะเขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย

หลังจาก "โฆเซลู" กองหน้า "ทีมชาติสเปน" กล่าวว่า " เกมวันศุกร์นี้เราอาจได้เห็น โทนี่ โครส ต้องยุติบทบาทอย่างเป็นทางการ และ เป็นนัดสุดท้ายกับ ทีมชาติเยอรมนี ซึ่งแน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี รวมถึง เยอรมนี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเราหวังว่า สเปน จะได้ไปต่อ "

โดยล่าสุด "โทนี่ โครส" มิดฟิลด์ อินทรีเหล็ก "ทีมชาติเยอรมนี" แสดงความคิดเห็นกลับของ โฆเซลู กองหน้า ทีมชาติสเปน และอดีตเพื่อนร่วมทีม สโมสร เรอัล มาดริด ระบุว่า

" ผมเข้าใจได้เพราะเขาต้องการชัยชนะ ซึ่งผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อทำให้แน่ใจว่าสิ่งนั้นจะไม่เกิดขึ้น พวกเขามีเป้าหมายเดียวกับเราคือ ลงเล่นเพื่อแชมป์ เราก็เช่นกัน และมันจะเกิดขึ้นในเกมวันศุกร์นี้ แต่แน่นอนว่าพวกเขาคือเพื่อนผม " 

โทนี่ โครสกล่าวเพิ่มว่า " สิ่งที่ โฆเซลู พูด แน่นอนว่าเขาต้องการชนะ แต่ผมคิดว่า เยอรมนี เข้ามาถึงรอบนี้ได้ไม่ใช่เพราะโบนัส แต่เราคือทีม เยอรมนี มีหลายอย่างก่อนที่จะพบกับ สเปน ซึ่งเราก็มีโอกาสเหมือนกัน และพวกเราจะทำเต็มที่ " 

ทั้งนี้ โทนี่ โครส ในวัย 34 ปี ได้ประกาศรีไทร์จากการลงเล่นให้ เรอัล มาดริด และ ทีมชาติเยอรมนี หลังจากจบฟุตบอลยูโร 2024 ขณะนี้เขาลงเล่น ให้ทัพ อินทรีเหล็ก ไปแล้ว 113 นัด   

afp__20240629__34zx7z7__v1__h

อย่างไรก็ตาม ศึก "ยูโร 2024" รอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือ รอบก่อนรองชนะเลิศ ทีมชาติเยอรมนี จะพบกับ ทีมชาติสเปน ในศุกร์ที่ 5 ก.ค. 67 นี้ เวลา 23.00 น. 

advertisement

ข่าวยอดนิยม