พฐ.เก็บกะโหลกปริศนาตรวจ หวั่นเป็นคนเฝ้าสวนทุเรียนที่หายตัวไป

14 ก.ค. 67

พฐ.เก็บกะโหลกปริศนาตรวจ ชาวบ้านในพื้นที่เผย หวั่นเป็นลุงนิด คนเฝ้าสวนทุเรียนที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

ความคืบหน้าหลังคนเก็บของป่าเจอกะโหลกปริศนาถูกทิ้งไว้ในหุบเขา หวั่นเป็นลุงนิด คน เฝ้าสวนทุเรียนที่หายไปถูกนำมาฆ่าทิ้ง

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำนักทอง เจ้าหน้าที่นิติเวชโรงพยาบาลระยอง และอาสากู้ภัยสว่างพร ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้าน ได้ขึ้นไปบนเขาอินทรีย์ บ้านธรรมสถิต หมู่ 3 ตำบลสำนักทอง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เพื่อตรวจสอบเก็บโครงกระดูกที่พบ

1720941404536

ในจุดเกิดเหตุ พฐ.ระยอง ได้นำอุปกรณ์เครื่องมือวัดระยะทางจากถนนขึ้นไปบนภูเขาด้วยความยากลำบาก รวมระยะทาง เกือบ 500 เมตร เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายต้องปีนขึ้นไปบนภูเขาที่มีความสูงชัน ก่อนจะไปพบจุดพบกะโหลกศีรษะและโครงกระดูกกระจายยู่ในพื้นที่เขา  ทั้งหมด 16 จุด จึงเก็บรวบรวมหลักฐานไปพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์

จากการตรวจสอบโครงกระดูกและจุดบริเวณใกล้เคียงพบเสื้อยืดสีดำ และพบประแจ 1 ตัว เคเบิ้ลไทร์ 1 อัน เหรียญ 2 บาท 1 เหรียญ

นายต๋อย อายุ 64 ปี คนในพื้นที่ เล่าว่า ตนเองอาศัยอยู่บริเวณแถบนี้ ยังไม่ทราบเลยว่าภูเขาแห่งนี้มีจุดที่เป็นหุบเขาสูงชัน และไม่เชื่อว่าจุดนี้อยู่ดีๆจะมีใครขึ้นมา

1720941945107

น.ส.สังวาลย์ สุขสำราญ อายุ 57 ปี คนที่รู้จักลุงนิด คนเฝ้าสวนทุเรียนที่สูญหาย เล่าว่า นายนิด เป็นคนบุรีรัมย์ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับลูกสาวแล้ว ส่วนนิสัยของนายนิดเป็นคนเงียบๆเฉยๆไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร แต่เวลาดื่มเหล้าก็มีบ้างที่จะเสียงดัง ซึ่งตนก็รู้สึกเสียใจ หากโครงกระดูกนี้เป็นนายนิดจริงๆ

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานในการสืบสวนสอบสวนถึงโครงกระดูกที่พบว่าเป็นใครกันแน่ รวมถึงสาเหตุการเสียชีวิตด้วย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส