ครูสาวใหญ่ร้องสื่อ ผัวครูซุกกิ๊กนักเรียน จี้ต้นสังกัดตรวจสอบพ้นสภาพครู

18 ก.ค. 67

 

ครูสาวใหญ่ร้องสื่อ ทนไม่ไหว ผัวครูอยู่กินกันมา 39 ปี ซุกกิ๊กนักเรียน จี้ต้นสังกัดตรวจสอบพ้นสภาพครูอีก 2 เดือนเกษียณฯ ด้านสามีโต้บริสุทธิ์ใจเมียพูดไม่จริง 

จากกรณี นางเอ (นามสมมติ) อายุ 60 ปี ข้าราชการครูบำนาญในพื้นที่ จ.สกลนคร ร้องเรียนว่านายสมชาย (นามสมมติ) อายุ 61 ปี สามีซึ่งเป็นข้าราชการครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร อยู่กินกันมา 39 ปี แอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนักเรียน 

โดยมีพฤติกรรมหยอกล้อกันอย่างโจ่งแจ้งในที่สาธารณะ และเป็นแบบนี้มานานถึง 4 ปี ครั้งนี้ทนไม่ไหวร้องหน่วยงานต้นสังกัดให้ตรวจสอบ และลงโทษทางวินัย เพราะอีก 2 เดือนสามีจะเกษียณอายุราชการแล้ว 

วันที่ 18 ก.ค. 67 นางเอ (นามสมมติ) กล่าวว่า จุดแตกหักที่ทนไม่ไหวคือเมื่อเดือน เม.ย. มีเพื่อนมาถามบอกว่า เธอมีลูกสาวหรอ เห็นสามีเธอไปวิ่งกับเด็กสาวอยู่บ่อยๆ ที่สวนสาธารณะ กอดคอถ่ายรูปให้กัน ตนเองก็ปฎิเสธไปว่าไม่มี จนกระทั่งมีเพื่อนๆ หลายคนเริ่มทยอยออกมาบอก ส่งรูปมาให้ดู และตนก็ไปสืบหาเอง 

รู้มาว่านักเรียนสาวคนนี้ เวลาพักเที่ยงเปลี่ยนคาบเรียน หรือเลิกเรียน แม้แต่จบการศึกษาไปแล้วก็แวะเวียนกลับมาที่ห้องพักครูของสามีเธอ แถมถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กเชิงชู้สาว บางครั้งโพสต์ถึงสามีตนด้วยทำให้ใครต่อใครเห็น หลังจากวันนั้นก็ตัดสินใจถามสามี เพราะทนพฤติกรรมที่ได้ยินมาไม่ไหว 

แต่สามีไม่ยอมรับ ทะเลาะกันใหญ่โต จนกระทั่งวันที่ 7 พ.ค. 67 สามีขนเสื้อผ้า เอารถยนต์ รถจักรยานยนต์ออกไปอยู่กับญาติในพื้นที่อื่น ตนเองต้องทนทุกข์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่กล้าแม้จะออกไปไหน เจ็บช้ำน้ำใจมากๆ ทะเบียนสมรสก็มี 

ตอนนี้อยากให้หน่วยงานต้นสังกัดของสามีตรวจสอบวินัย และลงโทษให้ถึงที่สุด ถ้าไม่มีอะไร ทำไมต้องเจอกันอยู่ด้วยกันตลอด อีก 2 เดือนสามีก็จะเกษียณอายุราชการแล้ว กลัวจะไม่ได้รับโทษที่ทำเอาไว้ ยืนยัตนจะสู้และไม่ยอมหย่าเด็ดขาดจนกว่าจะมีการพูดคุยและตกลงกัน 

นอกจากนี้ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ยังได้หลักฐานเพิ่มเติมถึงพฤติกรรมสามีคนร้องเรียน และนักเรียนสาวที่แสดงตัวว่าเป็นคนพิเศษ มีการใช้สรรพนามเรียกสามีของครูว่า “พ่อ” อีกทั้งมีการอัพสตอรี่ไอจีเป็นโต๊ะทำงานของครูผู้ชาย พร้อมเขียนแคปชั่นต่างๆ อาทิ อยากให้อยู่ด้วยกันตลอดชีวิตได้เปล่า,พ่อคุมสอบอย่างตึง,ให้พ่อช่วยทำโครงการ รวมถึงผู้ที่เป็นภรรยาแจ้งว่า สร้อยคอที่นักเรียนสาวใส่เป็นสร้อยที่ซื้อให้สามี แต่กลับไปอยู่ในคอของนักเรียนสาว ซึ่งถ่ายลงโซเชียล มากไปกว่านั้นมีเพื่อนถ่ายรูปสามีตน และนักเรียนสาวคนนี้ไปวิ่งสาธารณะด้วย 

ขณะที่นายสมชาย (นามสมมติ) อายุ 61 ปี เปิดเผยว่า เรื่องทุกอย่างที่ภรรยาให้สัมภาษณ์ตนเองไม่อยากพูดอะไรมาก ยืนยันบริสุทธิ์ใจ เรื่องที่ภรรยาพูดไม่จริง ไม่มีเกินเลยกับลูกศิษย์แน่นอน ใกล้ชิดสนิทสนมก็เป็นเรื่องปกติ ตอนนี้ยังเป็นสามีภรรยากันอยู่ แค่แยกออกมาอยู่ เพราะไม่อยากทะเลาะกัน อายคน ไม่ได้อยากจะเลิก 

ตอนนี้ก็ทำใจแล้วที่ภรรยาไปร้องหน่วยงานต้นสังกัด แต่ก็ยืนยันว่าไม่มีอะไร ที่ไปวิ่งด้วยกันไม่มี 2 ต่อ 2 มีคนเห็นเต็มสวนที่วิ่ง ไปส่งกันก็ไม่มี มีไปฉีดวัคซีนก็กลับมาพร้อมกันหลายคน อยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ตนเองก็น้อยใจ ภรรยาไม่เคยเชื่อใจ ทำเหมือนตนเองไม่มีค่า ทั้งที่ดูแลมาโดยตลอด ตอนนี้ไม่สบายใจก็เลยแยกออกมาเพราะภรรยาพูดไม่ดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส