สส.เท้ง ณัฐพงษ์ มั่นใจ ทุกคนย้ายเข้าบ้านใหม่วันนี้ ขณะที่ สส.จุลพงษ์มาแล้ว!

9 ส.ค. 67

สส.เท้ง ณัฐพงษ์ มั่นใจเต็มเปี่ยม ทุกคนย้ายเข้าบ้านใหม่วันนี้ ขณะที่ สส.จุลพงษ์มาแล้ว! ขอรอแถลงข่าวอีกครั้ง 

วันที่ 9 ส.ค. 67 ที่อาคารไทยซัมมิท ทาวเวอร์ นาย ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ สส.บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคก้าวไกล ตัวเต็งหัวหน้าพรรคในวันนี้เดินทางขึ้นห้องประชุมแล้ว โดยพบว่านั่งข้าง น.ส.ชุติมา คชพันธ์ สส.บัญชีรายชื่อ ที่มีรายงานว่าเป็นหนึ่งในกรรมการบริหารพรรค 

นายณัฐพงษ์ ระบุว่า มั่นใจเต็มเปี่ยมด้วยพลังวันนี้ เห็นทุกคนมาสมัครสมาชิก ย้ายบ้านใหม่ด้วยกัน เชื่อมั่นเต็มที่ในส่วนการสานงานต่อจากพรรคก้าวไกลและขอแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง 

ขณะที่นาย จุลพงษ์ อยู่เกษ สส.บัญชีรายชื่อ ที่มีกระแสข่าวว่าจะไม่ย้ายมาสังกัดพรรคใหม่ พร้อมกับบรรดาสส. อดีตพรรคก้าวไกล ปรากฏว่าในวันนี้ได้เดินทางเข้าร่วมประชุมเป็นที่เรียบร้อย

ด้านนายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคก้าวไกล เปิดเผยก่อนการประชุมใหญ่พรรค เพื่อเตรียมพิจารณาแก้ไขข้อบังคับพรรค และเปลี่ยนชื่อพรรคใหม่ โดยระบุว่า อดีต สส.พรรคก้าวไกล ทั้ง 143 คนมาลงสมัครสมาชิกพรรคใหม่กันอย่างพร้อมเพรียง และในวันนี้ก็คงจะมีการหารือกันเกี่ยวกับแนวทางในการเดินหน้าต่อ พร้อมยืนยันว่า ไม่ท้อ และเดินหน้าต่ออย่างแน่นอน 

ส่วนโปรไฟล์ตำแหน่งโฆษกพรรคใหม่นั้น นายพริษฐ์ กล่าวว่า ขอให้รอรายละเอียดของที่ประชุมก่อนเกี่ยวกับรายละเอียดก้าวต่อไปของพรรค ซึ่งบรรยากาศโดยรวมวันนี้ ทุกคนก็มากันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และยืนยันที่จะเดินหน้ากันทำงานกันต่อเพื่อผลักดันการเปลี่ยนแปลงตามที่สัญญาไว้กับประชาชน 

เมื่อถามว่า สส.ทั้ง 143 คน จะไม่แตกแถวใช่หรือไม่ นายพริษฐ์ ตอบว่า ทั้ง 143 คนได้สมัครสมาชิกพรรคใหม่แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีแตกแถว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม