ฆ่าโหดหนุ่มวัย 24 ปาดคอหมกห้องพัก จัดฉากนอนบนเตียง

21 ก.ย. 67

สยอง! ฆ่าโหดหนุ่มวัย 24 ปาดคอหมกห้องพัก จัดฉากนอนบนเตียง ตำรวจเร่งหาเบาะแส

21 ก.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน นำโดย พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน และ ร.ต.อ.ณัชพล แสงสี ร้อยเวร สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมภายในโครงการเคหะบ้านเอื้ออาทร จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบและกองพิสูจน์หลักฐาน

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบกองเลือดจำนวนมากบนพื้นห้องโถง โดยมีมีดทำครัวตกอยู่ในกองเลือด และร่องรอยการลากศพเข้าไปในห้องนอน สภาพศพนอนตะแคงคล้ายคนนอนหลับ บริเวณลำคอมีรอยถูกของมีคมปาดอย่างทารุณ ภายในห้องครัวพบรอยเลือดที่ถูกล้างออกบางส่วน เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายปืนหลบหนีออกทางหลังห้อง ทั้งนี้ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในห้องดังกล่าว

3_30

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือ นายอนุชา อายุ 24 ปี จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ระบุว่าได้ กลิ่นคาวเลือดตั้งแต่เวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนก่อน แต่ไม่เอะใจคิดว่าเป็นการฆ่าสัตว์ จนกระทั่งเช้าวันนี้กลิ่นแรงขึ้นจึงแจ้ง รปภ.ให้มาตรวจสอบ เมื่อส่องเข้าไปทางหน้าต่างพบเลือดจำนวนมาก จึงโทรแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

ต่อมานายวิชัย อายุ 60 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เดินทางมายังที่เกิดเหตุด้วยความโศกเศร้า โดยเปิดเผยว่า ลูกชายเป็นคนนิ่งๆไม่สุงสิงกับใคร มีเพื่อนสนิทเพียง 1 คน ซึ่งมีลักษณะรูปร่างสูงใหญ่ ผิวขาว และเป็นทหารเกณฑ์ เคยเดินทางมาหาลูกชายที่ห้องพัก แต่ตนไม่รู้จักชื่อและไม่มีข้อมูลเพิ่มเติม

4_20

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บภาพและหลักฐานในห้องพักทั้งหมด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต โดยเบื้องต้นยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย และอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ พร้อมกับสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องและเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตทั้งหมด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้มากนัก รอผลการสอบสวนและรวบรวมหลักฐานเพื่อสรุปคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม