แม่ร่ำไห้ วอน “แป้ง” ญาติห่างๆ นำลูกสาวอายุ 9 เดือนกลับมาคืน

20 ก.ย. 67

 

แม่ร่ำไห้ วอน “แป้ง” ญาติห่างๆ นำลูกสาวอายุ 9 เดือนกลับมาคืน คาดกลับบ้านยายที่จ.นครสวรรค์ พิกัดคนเห็นครั้งสุดท้ายปั๊มน้ำมัน จ.สิงห์บุรี 

จากกรณีแม่เด็กโพสต์วอนโซเชียลช่วยตามหาลูกสาววัยกำลังน่ารักอายุเพียง 9 เดือน โพสต์ลงเฟซบุ๊กกลุ่ม “ชาวอยุธยาร่วมแจ้งข่าวสาร” พร้อมแนบภาพผู้หญิงคนหนึ่งสวมเป้สะพายเด็ก มือซ้ายถือลูกโปร่ง ส่วนมือขวาประคองหน้าเด็กอ่อนที่กำลังหลับอยู่ 

พร้อมข้อความ ตามหาคนหายค่ะ คนที่อุ้มเด็กคือผู้หญิงเสื้อชมพูชื่อ น.ส.แป้ง อายุประมาณ 24 ปี เธอหายไปพร้อมลูกสาวชื่อน้องเฟิร์นอายุ 9 เดือน ทั้งคู่หายไปช่วงเวลาประมาณ 17.00-19.00 น. ของวันที่ 19 ก.ย. บริเวณตลาดดีดีแลนด์ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา 

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ น.ส.สานันธิกา ชูชีพ หรือ อุ้ม อายุ 21 ปี แม่ของน้องเฟิร์นวัย 9 เดือน ขณะเดินทางมาลงบันทึกประจำวันแจ้งความคนหายที่ สภ.อุทัย

แม่เด็ก เล่าว่า วันเกิดเหตุไปขายของที่ จ.ปทุมธานี กลับมาถึงบ้านที่อยุธยาเวลาประมาณ 23.00 น. มาทราบข่าวร้ายลูกสาวหายไปตัวพร้อมแป้งที่เป็นญาติห่างๆ 

ส่วนตนเองที่นำมาโพสต์ลงโซเชียล เนื่องจากตามหาจนรู้สึกเหนื่อยและท้อ ไม่เจอจึงหวังว่าโซเชียลจะช่วยตามหา จึงกลายเป็นประเด็น เป็นการลักพาตัวเด็ก ซึ่งตนเองยืนยันว่าแป้งไม่ได้ลักตัวลูกสาวของตนเองไป แต่อาจจะเป็นการที่ทะเลาะกับแฟนและน้อยใจจึงหนีไป ซึ่งเบื้องต้นทางครอบครัวได้ไปตามที่ จ.นครสวรรค์ ซึ่งคิดว่า น.ส.แป้งน่าจะไป แต่ก็ยังไม่พบตัว 

ในส่วนที่มีข้อมูลข่าวว่า มีการแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจบอกว่าคดีคนหายยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง จึงไม่รับแจ้ง เป็นการรับข้อมูลมาผิดๆ เนื่องจากตาของเด็กไม่ได้มาแจ้งความที่โรงพัก แต่เป็นการไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ป้อมตำรวจเท่านั้น 

ล่าสุดทางครอบครัวกำลังออกตามหาโดยได้เบาะแสว่า น.ส.แป้งน่าจะพาน้องเฟิร์นไป จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นบ้านยายของ น.ส.แป้ง แต่เมื่อไปหาแล้วก็ยังไม่พบ ซึ่งตนเองได้มีการไปสอบถามภายในตลาด ทราบว่า น.ส.แป้งได้มีการให้วินมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่ท่ารถตู้หน้าห้างสรรพสินค้าบริเวณสายเอเซีย และมีคนแจ้งว่าพบครั้งสุดท้ายที่บริเวณปั๊มน้ำมันใน จ.สิงห์บุรี แต่ก็ยังไร้วี่แวว 

เบื้องต้นตนเองได้แจ้งความคนหายไว้แล้วที่ สภ.อุทัย ซึ่งเชื่อว่า น.ส.แป้งจะนำลูกสาววัย 9 ขวบกลับมาคืน อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สภ.อุทัย ได้แนะนำกับแม่ของเด็กว่า หากมั่นใจว่าเด็กถูกลักพาตัวไปก็สามารถแจ้งความดำเนินคดีได้เลย 

พร้อมฝากหากพบเห็น น.ส.แป้ งอายุประมาณ 24 ปี ผู้หญิงที่มีลักษณะตาเข ผมกัดสีทอง โคมผมดำ วันเกิดเหตุสวมเสื้อสีแดงหรือแดงเลือดหมู ใส่เสื้อคลุมสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น สะพายเป้อุ้มเด็กสีดำ อยู่กับเด็กหญิงรูปร่างจ้ำม้ำอายุประมาณ 9 เดือน สามารถแจ้งพิกัดไปได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 09-6758-9872 ได้ทันที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส