ฆ่าโหด! หญิงวัย 53 ปี ถูกมัดมือมัดเท้า สายเตารีดรัดคอ หมกศพในห้องเช่า

20 ก.ย. 67

ฆ่าโหด !หญิงวัย 53 ปี หมกห้องเช่า ใช้สายไฟมัดมือมัดเท้า คอถูกรัดด้วยสายเตารีด ก่อนล็อกกุญแจห้อง ทิ้งศพเน่าอืด

เมื่อเวลา10.30น. วันที่ 20 ก.ย. 67 ร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง รองสารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายเหตุเกิดภายในโครงการเอื้ออาทรตึก16 ห้อง 9 ต.คลอง1อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ฆ่าหมกศพ

ที่เกิดเหตุตึก 16 ห้อง 9 เจ้าหน้าที่ได้กลิ่นเหม็นเน่าโรยออกมาจากห้อง หน้าห้องถูกปิดล็อกไว้ด้านในและด้านนอก เจ้าหน้าที่ได้ให้ทางนิติบุคคลอาคารทำการใช้คีมตัดและงัดประตูเข้าไปพบศพผู้เสียชีวิต คือนางดารุณี อายุ 53 ปี สภาพศพขึ้นอืด น้ำเหลืองไหลเยิ้ม มีผ้าห่มปิดคลุมไว้มือทั้งสองข้างและข้อเท้าถูกรัดด้วยสายไฟสีดำ บริเวณลำคอถูกรัดด้วยสายเตารีดเสียขีวิตมาแล้ว 2-3 วัน ภายในห้องที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้

ฆ่าหมกศพ

สอบถามนายสรชัย อินมะโรง อายุ 47 ปี เล่า ให้ฟังว่ารู้จักกับนางดารุณี เพราะตนเองมาหาห้องเช่าให้นี้ให้นางดารุณีอยู่ ปกตินางดารุณี ชอบโทรไปคุยกับแม่ของตนเอง และติดต่อนางดารุณี  ไม่ได้หลายวัน ซึ่งนางดารุณี ได้มาเช่าห้องนี้อยู่ได้ประมาณ2-3เดือนทราบว่านางดารุณี นั้นขอเลิกกับเเฟนเก่าที่อยู่จ.สมุทรสาคร แต่แฟนเก่าไม่ยอมเลิกลา แถมยังไปแจ้งความหาว่าฝ่ายหญิงลักทรัพย์เตาแก๊ส ที่โรงพักแถวแม่กลองจ.สมุทรสาคร เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นางดารุณี ต้องไปที่โรงพักแม่กลอง โดยทางแฟนเก่าโทรมาหลอกว่า ตำรวจเรียกไปถอนแจ้งความให้แล้วเอาตังให้ 200,000 บาทแล้วค่าทองอีก15 บาทเพราะว่าวันที่ 1 ต.ค.นี้ จะไปบวชแล้ว ซึ่งนางดารุณี ก็เลยให้แฟนใหม่ ขับกระบะพาไป เมื่อไปถึงที่โรงพักได้มีการเจรจาจนเสร็จสิ้น ตอนขากลับแฟนเก่าได้กระโดดขึ้นรถเพื่อติดรถมาที่จังหวัดปทุมธานี โดยทางผู้ตายก็ได้บอกกับทางแฟนใหม่ว่าไม่ต้องพูดอะไร เพราะว่าทางแฟนเก่าคิดว่าผู้ชายที่เป็นแฟนใหม่นั้นเป็นแค่เพียงคนขับรถที่ฝ่ายหญิงจ้างไปแล้วกำชับว่าระหว่างนี้ยังไม่ต้องติดต่อมารอให้แฟนเก่ากลับไปก่อนแล้วจึงจะโทรหาเอง แต่ทางแม่ของตนด้วยความเป็นห่วงก็จะโทรหาตลอด จนกระทั่งวันอังคารเวลา 21.00 น.แม่ของตนเองได้โทรมาหานางดารุณี  แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนมีคนไปแจ้งว่านางดารุณี ถูกฆ่าตายแล้วตนเองจึงได้เดินทางมาดู

ฆ่าหมกศพฆ่าหมกศพ

ทางด้านนายเพียว มาระศรี อายุ 38 ปี ผู้ดูแลห้องแทนเจ้าของขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง กล่าวว่า ทางเจ้าของห้องโทรมาแจ้งว่านิติบุคคลโทรมาบอกว่ามีกลิ่นเหม็นออกมาจากห้องเช่าที่ตนเองดูแลอยู่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าที่รปภ.เมื่อมาถึงกลับพบว่ามีกลิ่นเหม็นรุนแรงออกมาจากห้อง แต่เนื่องด้วยประตูด้านหน้าล็อกมีทั้งแม่กุญแจคล้องและล็อกประตูจากด้านใน ตนเองจึงได้พยายามงัดจนสามารถเข้าไปด้านในห้องได้ เมื่อเปิดห้องไปก็พบว่าผู้ตายนอนอยู่ข้างเตียง และมีผ้าห่มคลุมอยู่ จึงได้ถอยหลังออกมาแล้วรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ฆ่าหมกศพ

โดยผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่ห้องนี้เพียงคนเดียว ตนเองเป็นคนมาเก็บค่าเช่าได้ 2 เดือนแล้ว และทราบว่าผู้ตายทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่ฟู้ดคอร์ทบริเวณอาคารจอดรถของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ส่วนเรื่องอื่นนั้นตนไม่ทราบ

ด้านพล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า  จากการสืบสวนสอบสวนพยานแวดล้อมที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และเพื่อนผู้ตายทราบว่า  พบผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมาและขาดการติดต่อไป จนกระทั่งมีผู้แจ้งว่ามีกลิ่นเหม็นออกมาจากห้องเลขที่ดังกล่าว

ฆ่าหมกศพ

จากการตรวจสอบพบสายไฟรัดข้อเท้า รัดมือ รัดคอเสียชีวิต ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.คลองหลวง และตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานีร่วมกันทำการสืบสวนสอบสวนดูความสัมพันธ์ของผู้ตายในครอบครัวสามีภรรยามีใครบ้าง พร้อมทั้งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและบริเวณโดยรอบใกล้เคียงคาดว่าจะใช้เวลาไม่นานคงจะทราบตัวผู้ก่อเหตุ

สำหรับผู้เสียชีวิตเช่าห้องอยู่เพียงลำพัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุ่งปมไปที่สาเหตุความสัมพันธ์ภายในครอบครัวสามีเก่าและสามีใหม่ส่วนประเด็นอื่นยังไม่ปรากฏน่าจะเป็นประเด็นเรื่องชู้สาวสภาพแวดล้อมภายในห้องถูกปิดล็อกทั้งด้านนอกและด้านในแล้วจะได้ติดตามแฟนเก่าที่อยู่ด้วยเป็นคนสุดท้าย

ฆ่าหมกศพฆ่าหมกศพ

จากนั้นได้มอบศพให้มูลนิธิฯนำส่งผ่าพิสูจน์ยังนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส