ชื่นมื่น! ตบเท้าอวยพร “บิ๊กป้อม” เบิร์ธเดย์ก้าวสู่ 80 ปี

11 ส.ค. 67

"บิ้กป้อม" เปิดบ้านป่าฯ ให้คนสนิทตบเท้าอวยพรวันเกิดก้าวสู่ปี 80 ชื่นมื่น 3 ป. เจนใหม่ น้องรัก "ป้อม-ป๊อก-แป๊ะ" ตบเท้าอวยพรพร้อมหน้า

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 ส.ค.67 ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) สวมชุดวอมร์ม และเสื้อแจ็คเก็ตสีชมพูสดใส  ต้อนรับบรรดาบุคคลใกล้ชิด ทั้งทหาร ตำรวจ นักการเมืองจากพรรคต่างๆ ที่เข้ามาร่วมอวยพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 79 ปี และก้าวสู่ปีที่ 80

โดยตั้งแต่ช่วงเช้า พล.อ.ประวิตร ได้เดินทางไปทำบุญกระดูกบรรพบุรุษที่วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร บางเขน กทม. ก่อนที่จะเดินทางกลับมายังที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด พร้อมออกมานั่งร่วมโต๊ะอาหารกับคนสนิทด้วยท่าทีที่ผ่อนคลาย

img_1894m โดยมีน้องรัก อาทิ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา อดีตรมว.มหาดไทย พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.คณิต สาพิทักษ์ อดีตประธานที่ปรึกษา สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม

s__13811915img_1881m

นอกจากนี้ยังมีบรรดา คนสนิทจากทุกแวดวง เช่น คนการเมือง นายพรเพชร วิชิตชลชัย อดีตประธานวุฒิสภา  นายสุรทิน พิจารณ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ  นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงอดีตสมาชิกวุฒิสภายุค คสช.หลายคนมาร่วมอวยพร

img_1871m

ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา องคมนตรี และอดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นน้องรักอีกคน ในช่วงเช้าวันนี้ยังไม่ได้เดินทางมาร่วมอวยพรวันเกิด แต่คาดว่าจะมีการเข้าพบ พล.อ.ประวิตรเป็นการส่วนตัว

อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่ผู้ที่มาอวยพรได้กล่าวขอให้ พล.อ.ประวิตร มีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง เป็นหลักชัย ให้บ้านเมือง มีความสงบสุข ร่มเย็น เจริญรุ่งเรือง

img_1922mimg_1985m_0

ส่วนพล.อ.ประวิตร ได้มอบของที่ระลึกแก่ผู้มาอวยพร และกล่าวตอบรับพร โดยขอให้ช่วยกัน ทุ่มเททำงาน เพื่อบ้านเมืองและประชาชน สำคัญที่สุดต้องช่วยกันปกป้อง เทิดทูน สถาบันพระมหากษัตริย์ ให้คงอยู่คู่ชาติไทยตลอดไป

img_2003m_0

สำหรับของชำร่วยที่ พล.อ.ประวิตร มอบให้กับแขกที่เข้าร่วมอวยพรในวันนี้  ผู้ชายเป็นผ้าห่มลายไก่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ปีเกิดของพล.อ.ประวิตร  ส่วนผู้หญิงจะได้รับเป็นผ้าพันคอลายไก่ ลายเดียวกัน ทั้งนี้บรรยากาศในวันนี้ พล.อ.ประวิตร งดให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน 

img_1872ms__13811815

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส