วิสุทธิ์ มั่นใจ เศรษฐา ทำถูกต้อง ไม่กังวลผลคำตัดสิน เชื่อไม่มีอุบัติเหตุทางการเมือง

14 ส.ค. 67

วิสุทธิ์ มั่นใจ เศรษฐา ทำถูกต้อง ไม่กังวลผลคำตัดสิน เชื่อไม่มีอุบัติเหตุทางการเมือง เผยปรับฮวงจุ้ยเปลี่ยนที่ประชุมพรรค ใช้ตึกชินวัตร 3 ย้อนอดีตเคยได้ สส.377 เสียง 

วันที่ 14 ส.ค. 67 ที่รัฐสภา นาย วิสุทธิ์ ​ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) กล่าวถึงความกังวลต่อคำตัดสินของ ศาลรัฐธรรมนูญ คดีถอดถอนนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีว่า 

ไม่มีความกังวล สส.ทุกคนเข้าประชุมตามปกติ เราเชื่อมั่นว่านายกฯผ่านได้ และไม่มีความกังวล เมื่อวานนี้ที่ประชุมของพรรคก็ไม่ได้มีการพูดถึงประเด็นนี้ และ สส.ทุกคนก็ไม่ได้มีใครวิตกในประเด็นนี้ มั่นใจว่านายกรัฐมนตรีทำถูกต้องแล้ว 

พร้อมเชื่อว่าไม่มีอุบัติเหตุทางการเมืองอะไร ทางสะดวก ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่ากังวลอะไรเลย เรามีความมั่นใจในเรื่องนี้ 

ส่วนที่หลายคนมองว่าที่มีการย้ายที่ประชุม สส.ไปตึกชินวัตร 3 เมื่อวานนี้อาจจะเป็นการปรับฮวงจุ้ยอะไรหรือไม่ นายวิสุทธ์ กล่าวว่า แน่นอน ไม่ว่าการค้าการขายนักธุรกิจหรือหน่วยงานในบางเรื่องบางอย่างก็ต้องมีการปรับฮวงจุ้ยเรามองว่าในสมัยนั้นเราเคยได้ 377 เสียง กลับไปที่เดิมก็สะดวกสบายนั่งก็สบายทันสมัยสะดวก แต่วันนี้ความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลบางคนก็เชื่อบางคนก็ไม่ชอบส่วนตัวเชื่อ แต่เพื่อความสบายใจ ไปอยู่ตรงนั้นก็สะดวกสบายเป็นครั้งที่ 2 ที่กลับไปที่เดิม ตอนนั้นเราถือว่าตั้งพรรคตรงนั้นทำให้กระแสพรรคเราดีมาก และเห็นว่า ตรงนั้นทำไว้ดีแล้วและเหมาะสม 

ทั้งนี้ส่วนตัวไม่ทราบว่ามีใครทักอะไรหรือไม่ ถึงได้ย้ายกลับไปตรงนั้น ซึ่งตอนนี้ ใช้สถานที่ประชุม สส.พรรคที่ตึกชินวัตร 3 ไปพลางก่อน อนาคตอาจจะเปลี่ยนเป็นพื้นที่เดิมของ Voice TV 

นายวิสุทธิ์ กล่าวว่ าเมื่อวานนี้หลังจากที่ย้ายมาประชุม สส.ที่ตึกชินวัตร 3 สส.ในพรรคก็มีความสุขมาก ได้ย้ายมาที่ใหม่รู้สึกมีความสุขมาก 

เมื่อถามว่าที่เก่าไม่มีความสุขหรือ นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า ตรงนี้สุขกว่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม