ทักษิณ เสริมหล่อ หลังได้รับ อภัยโทษ เตรียมร่วมยินดี อุ๊งอิ๊งค์ พรุ่งนี้

17 ส.ค. 67

 

ทักษิณ เสริมหล่อ หลังได้รับ อภัยโทษ เตรียมร่วมยินดี อุ๊งอิ๊งค์ ทำพิธีรับสนองพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ เป็น นายกรัฐมนตรีคนที่31 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 ส.ค. 67 นาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาตัดผม ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านเพลิน โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง ภายหลังที่วันนี้ช่วงบ่าย เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่พระราชกฤษฎีกาพระราชทานอภัยโทษฯ ซึ่งมีรายงานว่ามีชื่อนาย ทักษิณ ได้รับพระราชทานอภัยโทษปล่อยตัว โดยไม่ต้องรอให้ครบกำหนดโทษในวันที่ 31 ส.ค. 67 

เนื่องจากนาย ทักษิณ เป็นผู้ถูกคุมประพฤติตามมาตรการพักโทษ เข้าข่ายตามมาตรา 3 ของพระราชกฤษฎีกาฉบับนี้ ที่ระบุว่า ผู้ต้องโทษดังต่อไปนี้ ให้ได้รับพระราชทานอภัยโทษปล่อยตัวไป (1) ผู้ต้องกักขัง (2) ผู้ทำงานบริการสังคมหรือทำงานสาธารณประโยชน์แทนค่าปรับ (3) ผู้ได้รับการปล่อยตัวคุมประพฤติ 

ทั้งนี้มีรายงานว่า ในวันพรุ่งนี้ (18 ส.ค. 67) นาย ทักษิณจะเดินทางไปร่วมยินดีกับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่31 ซึ่งเป็นบุตรสาวที่จะทำพิธีรับสนองพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ เป็น นายกรัฐมนตรี คนที่31 ที่อาคารวอยซ์ สเปซ ซึ่งเป็นที่ทำการพรรคเพื่อไทยใหม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม