นายกฯอิ๊งค์ ขอโทษชาวแพร่ ไปดูน้ำท่วมได้แค่น่าน

24 ส.ค. 67

 

นายกฯอิ๊งค์ ขอโทษชาวแพร่ ไปดูน้ำท่วมได้แค่น่าน เหตุสภาพอากาศไม่เอื้อ กำชับ สส.เพื่อไทยดูแลใกล้ชิด พร้อมห่วงดินถล่มภูเก็ต 

จากกรณีที่ น.ส. แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการจะเดินทางลงตรวจพื้นที่น้ำท่วม จ.แพร่ และจ.น่าน เพื่อให้กำลังใจและช่วยเหลือประชาชน ในนามหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น 

ล่าสุดเมื่อเวลา 07.55 น. วันที่ 24 ส.ค. 67 น.ส.แพทองธาร โพสต์ข้อความบนแอปพลิเคชั่น “X” หรือ ทวิตเตอร์เดิม ระบุว่า “ต้องขออภัยพี่น้องประชาชน จ.แพร่ เป็นอย่างสูงค่ะ จากเดิมที่ดิฉันตั้งใจจะลงพื้นที่ 2 จังหวัด คือ น่านและแพร่ในวันนี้ แต่เนื่องจากสภาพอากาศในพื้นที่ทำให้ไม่สามารถเดินทางไป จ.แพร่ได้ ในวันนี้จึงเป็นการเดินทางไป จ.น่าน ได้เพียงจังหวัดเดียว โดยจะไปที่ อ.เมือง และ อ.ภูเพียง ต้องขออภัยอีกครั้งค่ะ” 

“ดิฉันขอส่งกำลังใจให้พี่น้อง จ.แพร่ ผ่านทาง สส. ทั้ง 3 ท่านของเรา คือ สส.ทศพร เสรีรักษ์ , สส.นิยม วิวรรธนดิฐกุล และสส.วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล ที่ตอนนี้ติดตามสถานการณ์ในพื้นที่อย่างใกล้ชิด และประสานความช่วยเหลืออยู่อย่างต่อเนื่อง ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน เป็นสิ่งที่ดิฉันและทีมงานให้ความสำคัญและมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาให้ได้ค่ะ” 

“ดิฉันขอส่งความห่วงใย และกำลังใจให้พี่น้องประชาชน เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังในทุกจังหวัด ซึ่งรวมถึงใน จ.ภูเก็ต ที่มีเหตุการณ์ดินถล่มด้วย (ทราบจากพื้นที่ว่าตอนนี้คลี่คลายแล้ว เหลือการจัดการพื้นที่) ดิฉันและทีมงานจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดค่ะ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส