คนสนิทแห่ให้กำลังใจ “ชาญ พวงเพ็ชร์” หลังกกต.ให้ใบเหลือง

28 ส.ค. 67

“ชาญ พวงเพ็ชร์” ยังไม่เห็นหนังสือ กกต.ให้ใบเหลือง ปมการเลือกตั้งอบจ.ปทุมธานี ขณะที่คนสนิทแห่ให้กำลังใจถึงบ้าน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 ส.ค.67 จากกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)สั่งให้มีการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี(อบจ.)ใหม่ หลังจากนายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้ได้คะแนนสูงสุดในการเลือกตั้งอบจ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดนใบเหลือง เนื่องจากถูกกล่าวหาว่ามีการจัดเลี้ยงมหรสพเพื่อจูงใจให้มีการเลือกตั้งนั้น การจัดเลี้ยงดังกล่าวเป็นกรณีที่นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี หรือ "นายกเบี้ยว"จัดฉลองอุปสมบทให้กับนายสมิทธิพัฒน์ หลีนวรัตน์ บุตรชายเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2567 มี นักร้องชื่อดังไปแสดงคอนเสิร์ต และนายทักษิณ ชินวัตร ได้เดินทางไปร่วมงานดังกล่าว

โดยงานดังกล่าวแม้นายชาญ ไม่ได้ไปร่วมงาน แต่เป็นที่ทราบกันดีในพื้นที่ว่าทีมของนายกเทศมนตรี ตำบลธัญบุรีเป็นทีมเดียวกับนายชาญ การที่นายทักษิณ ไปร่วมงานและพบปะพูดคุยกับผู้ร่วมงานซึ่งเป็นผู้มีสิทธิเลือกตั้ง รวมถึงคนเสื้อแดงเป็นการกระตุ้นคะแนนนิยมให้กับนายชาญ และเป็นน้ำหนักที่ทำให้กกต.เชื่อว่าผลการเลือกตั้งที่นายชาญ ได้รับเลือกตั้งมาเป็นไปโดยไม่สุจริต

ทำให้เช้าวันนี้ (28ส.ค.67)ที่บ้านนายชาญ พวงเพ็ชร์ ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี บรรยากาศได้มีคนสนิทต่างรู้ข่าวเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง และพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

100688_0

ส่วนนายชาญ ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าว และได้ให้ข้อมูลเพียงว่ายังไม่เห็นหนังสือกับเรื่องที่เกิดขึ้น

1724818844137

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส