จบศึก เผด็จ ลงสมัครนายก อบจ.อุทัยธานี เคลียร์ใจตระกูลไทยเศรษฐ์ แล้ว

3 ก.ย. 67

จบศึก "เผด็จ นุ้ยปรี" เบอร์ 1 ยื่นลงสมัครนายก อบจ.อุทัยธานี เผยเคลียร์ใจตระกูล "ไทยเศรษฐ์" เรียบร้อย เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม

วันนี้ (3ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานีเช้าวันนี้ ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของการเปิดรับสมัคร ขึ้นที่ห้องประชุมชั้น 2 องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี

หลังจากที่เมื่อวานนี้วันแรกที่ได้มีผู้สมัครตัวเต็งอย่างนายเผด็จ นุ้ยปรี อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี 4 สมัย ได้เดินทางเตรียมเอกสารมาลงสมัครรับเลือกตั้ง พร้อมด้วยนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มาชิงเก้าอี้นายก อบจ.ด้วยเช่นกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะพูดจากันได้ไม่กี่คำ แล้วมีสายปริศนาโทรเข้ามา จากนั้นทั้งคู่ได้ออกจากห้องสมัครกันไปทั้งคู่ จึงทำให้เมื่อวานนี้ไม่ได้มีผู้มาลงสมัครดังกล่าว

1725337046867

ก่อนที่จะมีกระแสข่าวออกมาว่า นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์นั้น ยอมถอยจากการลงสมัครชิงเก้าอี้นายก อบจ.อุทัยธานี ในครั้งนี้แล้ว ส่งผลให้เช้าวันนี้ เวลา 08.30 น.นายเผด็จ นุ้ยปรี ได้เป็นผู้สมัครลำดับที่ 1

1725337067098

พบว่าวันนี้นายเผด็จ ได้เดินทางนำเอกสารมาเตรียมยื่นลงสมัครรับเลือกตั้งแต่เช้าก่อนเวลาเปิดรับสมัคร พร้อมกับได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่านายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ก็ได้มีความคิดที่ว่าอยากให้การเมืองของจังหวัดอุทัยธานีนั้นเป็นหนึ่งเดียวกัน ไม่อยากให้มีการแตกแยกกันเกิดขึ้น เพราะจังหวัดอุทัยธานีนั้นถือเป็นจังหวัดที่การเมืองนิ่งมาตลอด ไม่ว่าจะตั้งแต่ระดับตำบล มาจนองค์การบริหารส่วนจังหวัดไปจนถึงระดับสส.

1725337113719

ซึ่งถ้าหากว่าเกิดความแตกแยกมาตั้งแต่ระดับตำบล ก็จะทำให้เกิดปัญหาในพื้นที่พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ก็จะถูกเลือกปฏิบัติโดยฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ซึ่งตัวเองนั้นคิดว่าไม่เป็นผลดีกับพี่น้องประชาชน ซึ่งเมื่อวานนี้ก็ได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกันและขอโทษกันไปเรียบร้อยกับทั้งนายชาดา ไทยเศรษฐ์ และนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ ทำให้ตอนนี้เราทุกคนก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม.

advertisement

ข่าวยอดนิยม