นายกฯ นำครม.ชุดใหม่ เข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณ 6 ก.ย.นี้

4 ก.ย. 67

เปิดกำหนด นายกฯอิ๊งค์ นำ ครม.ชุดใหม่ เข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณ 6 ก.ย.นี้ ก่อนถกครม.นัดพิเศษวันเสาร์ แถลงนโยบายต่อรัฐสภา 11-12 ก.ย.นี้ 

วันที่ 4 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งรัฐมนตรีในรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีนั้น มีรายงานว่า สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) ได้ประสานแจ้งให้นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีชุดใหม่ เตรียมความพร้อมเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณในเวลา 17.00 น. วันที่ 6 ก.ย. 67 ที่พระที่นั่งอัมพรสถาน 

โดยเวลา 14.00 น. ขอให้นายกฯ และรัฐมนตรีชุดใหม่ เดินทางมาพร้อมกันที่ตึกสันติไมตรีหลังนอก ทำเนียบรัฐบาล เพื่อถ่ายรูปทำบัตรประจำตัว จากนั้นเวลา 15.00 น. นายกฯ และรัฐมนตรีชุดใหม่ ขึ้นรถตู้ที่สำนักงานเลขาธิการนายกรัฐมนตรีจัดเตรียมไว้พร้อมกัน เพื่อไปยังพระที่นั่งอัมพรสถาน 

นอกจากนี้ สลค. ได้แจ้งรัฐมนตรีชุดใหม่ในวัที่ 5 ก.ย. 67 เวลา 10.00 น. ขอให้เข้ามาตรวจ RT-PCR ที่ห้องสีฟ้า ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล หากตรวจเองขอให้นำผลตรวจไปแสดงให้เจ้าหน้าที่สำนักพระราชวังในวันเข้าเฝ้าฯ 

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ภายหลังคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ เข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณแล้ว ได้นัดประชุมคณะรัฐมนตรีพิเศษ ในวันที่ 7 ส.ค. นี้ ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนที่จะนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภาในระหว่างวันที่ 11-12 ก.ย.นี้ ที่อาคารรัฐสภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม