ถึงวันก็ต้องไป! ยุทธพล อังกินันทน์ ไขก๊อก พรรคชาติไทยพัฒนา

5 ก.ย. 67

 

ถึงวันก็ต้องไป! ยุทธพล อังกินันทน์ ไขก๊อกลาออกทุกตำแหน่ง พรรคชาติไทยพัฒนา หลังทำงานมา 15 ปี พร้อมโบกมือลาเก้าอี้กุนซือ รมว.พม. 

วันที่ 5 ก.ย. 67 นาย ยุทธพล อังกินันทน์ อดีตที่ปรึกษา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และ อดีตรองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กระบุว่า 

“ผมได้ลาออกจาก กรรมการบริหารพรรค รองหัวหน้าพรรค และสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา แล้วถึงวันก็ต้องไป” 

“15 ปีที่อยู่มา ด้วยสัจจะและกตัญญู ทำหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายด้วยความสุข เต็มใจ และเต็มที่มาตลอด ดีใจที่ได้ทำงานหลายบทบาทหน้าที่ อันเป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมือง และพี่น้องประชาชน ในแต่ละเหตุการณ์สำคัญๆ ทางการเมือง” 

ยุทธพล อังกินันทน์ อดีตรองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา

“ได้ประสบการณ์ที่มีค่ามากมายสำหรับชีวิตของเด็กท้องถิ่นคนหนึ่ง ที่ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานในระดับชาติ ซึ่งจะไม่มีวันลืมความเมตตากรุณา ความไว้วางใจ ที่ฯพณฯบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 และฯพณฯชุมพล ศิลปอาชา มอบให้ผมมาตลอด” 

“ขอบพระคุณท่านหัวหน้าพรรค สมาชิกพรรค ขอบคุณ พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ อดีตสส. และ สส.ของพรรค รวมถึงเจ้าหน้าที่ของพรรคทุกคน ป้าแอ้ว (แม่บ้านประจำพรรคฯ) ที่ให้กำลังใจและสนับสนุนผมมาตลอด” 

“วันนี้ผมได้ลาออก จากกรรมการบริหารพรรค รองหัวหน้าพรรค และสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา รวมถึงตำแหน่ง ที่ปรึกษาในคณะที่ปรึกษา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์แล้ว มีโอกาสคงได้พบกันอีก ด้วยความรักและนับถือ”

advertisement

ข่าวยอดนิยม