เปิดรายชื่อ กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ พรรคพลังประชารัฐ

6 ก.ย. 67

เปิดรายชื่อ กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ พรรคพลังประชารัฐ ลุงป้อม คัมแบ็กหัวหน้าพรรค ตามคาด ไพบูลย์ เลขาธิการพรรค ขณะที่ วัน อยู่บำรุง ไม่พลาดเป็น กก.บห.ด้วย 

วันที่ 6 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จัดประชุมใหญ่วิสามัญ ประจำปี ครั้งที่ 2 /2567 นั้น นาน1 ชั่วโมง นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้แถลงผลการมีมติเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ดังต่อไปนี้ 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรค 

ขณะที่รองหัวหน้าพรรค 8 คน ได้แก่ นายสันติ พร้อมพัฒน์ นายอุตตม สาวนายน นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ นายอภิชัย เตชะอุบล นายฉกาจ พัฒนกิจวิบูลย์ นายชัยมงคล ไชยรบ  

ส่วนกรรมการบริหารพรรค 12 คน ได้แก่ นายยงยุทธ สุวรรณบุตร นายอัครวัฒน์ อัศวเหม นายสุธรรม จริตงาม นายกระแสร์ ตระกูลพรพงศ์ น.ส.กาญจนา จังหวะ นายคอซีร์ มามุ นายทวี สุระบาล นายวัน อยู่บำรุง นายอนันต์ ผลอำนวย พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัยนายชาญกิจ เดชพิทักษ์ หม่อมหลวงกรกสิวัฒน์ เกษมศรี  

นายสมโภชน์ แพงแก้ว นายทะเบียนสมาชิกพรรค และ พล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ กรรมการและเหรัญญิก 

ทั้งนี้แถลงข่าวผลการลงมติ พล.อ.ประวิตร กล่าวกับสมาชิกพรรคว่า ต่อไปนี้พรรคประชารัฐจะเป็นหนึ่งเดียวกัน ไม่มีการแตกแยกกันแล้ว พรรคจะเปลี่ยนวิธีการบริหารใหม่ โดยใช้รองหัวหน้าพรรคเป็นผู้คุมพื้นที่ และให้เลขาธิการพรรคเป็นฝ่ายสนับสนุน พรรคพลังประชารัฐจะยึดมั่นในสถาบันพระมหากษัตริย์และปกป้องสถาบันอันเป็นที่รัก รวมถึงจะทำเศรษฐกิจที่ทันสมัย ทำให้ประชาชนมีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นชีวิตสดใสขึ้น และทำให้พรรคของเราเข้มแข็งต่อไปประเทศชาติจะได้อยู่ดีมีสุขต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส