นายกฯ เป็นประธานสวดอภิธรรม บิดา “ธีรรัตน์” ฝาก ปชช. ให้กำลังใจ

9 ก.ย. 67

นายกฯ เป็นประธานสวดอภิธรรม บิดา “ธีรรัตน์” ฝาก ปชช. ให้กำลังใจ ขณะ เพื่อไทย - ปชป. เป็นเจ้าภาพ

วันนี้ (9ก.ย.67) ที่วัดปลูกศรัทธา นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีสวดอภิธรรม นายวิบูลย์ สำเร็จวาณิชย์ บิดาของ นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) กรุงเทพมหานครพรรคเพื่อไทย ในฐานะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย โดยมีพรรคเพื่อไทย และพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมเป็นเจ้าภาพ โดยมีนายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามี เดินทางมาด้วย

17258877009381725887568674

โดยมีรัฐมนตรี สส. จากทางพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาล มาร่วมงานในวันนี้ด้วย อาทิ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม, นายสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์, นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม, นายมาริษ เสงี่ยมพงษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ, นายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี, นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง, นางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม, นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์, นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว สส.

1725887673889

ทั้งนี้เมื่อนางสาวแพทองธาร มาถึงได้ทักทายสวมกอดให้กำลังใจนางสาวธีรรัตน์ รวมถึงทักทายแขกที่มาร่วมงาน พร้อมกล่าวว่า ”ฝากให้กำลังใจพี่อิ่มด้วย“

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส