มาดดุ! "ธรรมนัส" ยันไม่เกี่ยวข้องกับคลิปเสียงหลุดคล้าย "บิ๊กป้อม"

12 ก.ย. 67

มามาดดุ! "ธรรมนัส" ยันไม่เกี่ยวข้องกับคลิปเสียงหลุดคล้าย "บิ๊กป้อม" ลั่น ออกมาอย่างสงบ ไม่สร้างปัญหาให้ใคร ขู่วุ่นวายมาก ระวังให้ดี

วันนี้ (12ก.ย.67) ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สส.เขต 1 จังหวัดพะเยา ให้สัมภาษณ์เรื่องคลิปเสียงหลุดคล้ายพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ไม่เคยทราบเรื่องดังกล่าวมาก่อนและไม่ขอแสดงความคิดเห็น  เพราะไม่ได้เข้าไปในพรรคพลังประชารัฐนานแล้ว จึงไม่ทราบความเคลื่อนไหว

นักข่าวถามว่า เมื่อมีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นภายในพรรคพลังประชารัฐ อยากฝากอะไรถึงพลเอกประวิตร บ้าง ร้อยเอกธรรมนัส บอกว่า ไม่มี มีแต่ความห่วงใยพี่น้องประชาชนมากกว่า

1726127177742

ส่วนกัลวงหรือไม่คลิปเสียงหลุด จะถูกโยงว่าเป็นฝีมือของร้อยเอกธรรมนัส เจ้าตัวระบุว่า ผมจะไปเอาคลิปมาจากไหน เพราะตนได้ออกจากพรรคมานานแล้ว บางคลิปก็เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ด้วยซ้ำ ซึ่งนักข่าวก็ถามย้ำว่าคิดว่าคลิปนี้เป็นเสียง AI หรือไม่ ทางร้อยเอกธรรมนัส ระบุว่า มันจะเป็นเสียง AI ได้อย่างไรในเมื่อปลัดกระทรวงมหาดไทย ยอมรับว่าเป็นคลิปจริง ตนเชื่อว่าคนที่ทำนั้น ก็น่าจะเป็นคนในพรรคนั้นเอง และตนเป็นคนที่หวังดี เคยเตือนพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐด้วยซ้ำว่าระวังจะถูกดักฟัง

ส่วนประเด็นที่พรรคพลังประชารัฐตั้งคณะกรรมการเรื่องคลิปดังกล่าว โดยพุ่งเป้าไปที่ 20 สส.ที่จากพรรคไปรวมถึงร้อยเอกธรรมด้วยนั้น มองถึงบทสรุปเรื่องนี้อย่างไร  ร้อยเอกธรรมนัส ตอบสั้นๆ ว่าผมไม่ใส่ใจ

“ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้อง เพราะตอนพูดกับพี่น้องประชาชนมาโดยตลอดว่า อยากอยู่แบบไม่เป็นศัตรูกับใคร เราเลือกที่จะเดินออกจากพรรคมาด้วยความสันติ และไม่ได้สร้างปัญหากับใคร ซึ่งกลุ่ม 20 สส.ที่ออกจากพรรคมาโดยดี แต่ยังถูกตามมาวุ่นวาย ก็ระวังไว้ให้ดี ผมพร้อมสวนกลับ”

นักข่าวถามว่า พอไม่ได้เป็นรัฐมนตรีแล้ว จะดุกว่าเดิมใช่หรือไม่  ร้อยเอกธรรมนัส  บอกว่าให้จับตาดูสถานการณ์หลังจากนี้ว่าจะ มีหลายคนที่จะต้องไปขึ้นศาลที่จังหวัดนราธิวาส รวมถึงจังหวัดแม่ฮ่องสอน พะเยา และเชียงราย ซึ่งตนได้ตั้งวอร์รูมทางกฎหมายให้กับพี่น้องสส.ทั้ง 20 คนแล้ว หากใครวิพากษ์วิจารณ์อะไรก็ตาม ที่ไม่เป็นข้อเท็จจริง ก็ระวังจะได้ไปกินข้าวเย็นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนและพะเยา

โดยร้อยเอกธรรมนัส กล่าวย้ำกว่า การเดินออกมาจากพรรคพลังประชารัฐของพวกตน ออกมาอย่างสงบ ไม่ได้สร้างปัญหาให้ใคร ดังนั้นก็อย่ามาวุ่นวายกับพวกผมมาก

นักข่าวถามว่าหลังจากออกพรรคพลังประชารัฐมาแล้ว ได้มีการหารือกับคนในพรรคหรือไม่  ร้อยเอกธรรมนัส ระบุว่า คนที่รักพรรคจริงๆ เขาจะมาหารือกับผม ซึ่งหลายท่านก็แสดงความห่วงใยเพราะในอดีตพรรคของเรานั้น เป็นพรรคขนาดใหญ่มีสส.เกิน 100 ชีวิต

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส