กับข้าวเช้านี้ "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ราชทัณฑ์เผยยังกังวลหลับๆตื่่นๆ

3 ต.ค. 67

รองโฆษกกรมราชทัณฑ์ เผย “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” นอนเรือนจำคืนที่ 2 ยังกังวล ได้คุยทนายแล้ว ส่วน 2 เมนูเช้านี้ เป็น "ข้าวผัด-ไข่พะโล้"

วันนี้ (3 ต.ค.) นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผู้อำนวยการกองทัณฑวิทยา และรองโฆษกกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยหลังการควบคุมตัว น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร หรือ "แม่ตั๊ก" และ นายกานต์ เรื่องอร่าม หรือ "ป๋าเบียร์" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา “ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน , ร่วมกันนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ , ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความที่ไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค, ร่วมกันเจตนาก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในคุณภาพ ปริมาณ หรือสาระสำคัญประการอื่นอันเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด” ภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครและทัณฑสถานหญิงกลาง ว่า เบื้องต้นได้รับรายงานว่าการนอนหลับในคืนที่ 2 ของ "แม่ตั๊ก" ยังหลับๆ ตื่นๆ มีอาการเครียดอยู่บ้าง ส่วน "ป๋าเบียร์" ค่อนข้างหลับได้และดูอาการเครียดไม่มากนัก ซึ่งการใช้ชีวิตประจำวันในเรือนจำยังต้องมีนักจิตวิทยาคอยพูดคุยให้คำปรึกษาเพื่อคลายกังวลในช่วงแรกไปก่อน นอกจากนี้ ทราบว่ามีทนายความติดต่อเข้าเยี่ยมพูดคุยกับ "แม่ตั๊ก" ผ่านระบบออนไลน์แล้ว แต่ "ป๋าเบียร์" ยังไม่มี

นางกนกวรรณ เผยว่า สำหรับผู้ต้องขังทั้ง 2 ราย ยังเป็นผู้ต้องขังระหว่างพิจารณาคดี ตามระเบียบการตัดผมจะผ่อนคลายกว่าผู้ต้องขังเด็ดขาด แต่ต้องขอมัดรวบให้เรียบร้อยและยังไม่มีการร้องขออะไรเป็นพิเศษ ส่วนอาหารมื้อเช้าในวันนี้ทัณฑสถานหญิงกลางเป็นข้าวผัด และเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครเป็นไข่พะโล้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส