แม่ “กุ๊กกิ๊ก” แช่ง “ไอซ์ หีบเหล็ก” เจอกรรมศาลสั่งคุก ชาวบ้านเฮชุมชนสงบสุข ชี้ควรประหาร (คลิป)

18 มี.ค. 63

วันที่ 18 มี.ค.63 พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีดำเนินคดีกับ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ "ไอซ์ หีบเหล็ก" อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าฝังดินและฆ่าถ่วงน้ำหญิงสาวหลายรายในบ้านพักท้ายซอยเพชรเกษม 47 ซึ่งเป็นข่าวโด่งดังมาก่อนหน้านี้ว่า

597622

ขณะนี้ศาลชั้นต้นได้พิพากษาให้นายอภิชัย ถูกจำคุกนาน 10 ปี 5 เดือน และปรับ 564,750 บาท ตามฐานความผิดครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และคดีตรวจพบยาเสพติดจำนวนหนึ่งในห้องนอนวันที่เจ้าตัวถูกตำรวจบุกจับกุม

ส่วนคดีอื่น ๆ ประกอบด้วย คดีตรวจยึดยาบ้า 2,200 เม็ดในห้องพักภายหลังถูกจับกุม ,คดีฆาตกรรม น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี ที่พบถูกฝังดินไว้ ,คดีที่พบโครงกระดูกกระจัดกระจายกว่า 300 ชิ้น ในบ่อน้ำหลังบ้านก่อนหน้านี้ ,คดีที่พบโครงกระดูกบรรจุอยู่ในหีบเหล็ก ถ่วงบ่อน้ำเดียวกัน ,คดีข่มขืนที่มีผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่มเติมโดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2562

441464

นายเขียว (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ซอยเพชรเกษม 47 บอกว่า ตั้งแต่นายไอซ์ ถูกตำรวจจับ ชาวบ้านในพื้นที่ดีใจจนเกือบจะทำบุญเลี้ยงทั้งซอย เพราะจากนี้ชาวบ้านจะได้อยู่อย่างสงบสุข ไม่อย่างนั้นคงมีใครโดนนายไอซ์ ยิงตาย

ส่วนค่าปรับ 5 แสนกว่าบาท เชื่อว่าครอบครัวของนายไอซ์ น่าจะมีเงินจ่ายอยู่แล้ว ส่วนกรณีที่ศาลสั่งจำคุก 10 ปี 5 เดือนนั้น ถือว่าน้อยเกินไป ส่วนคดีฆาตกรรมที่ศาลยังไม่ได้ตัดสินนั้น อยากให้ศาลตัดสินประหารชีวิต เพราะฆ่าคนไปหลายศพ

408709

หากย้อนกลับไป วันที่16 ม.ค.63 เจ้าหน้าที่พบกระดูกในบ่อน้ำหลังบ้านนายไอซ์ 28 ชิ้น วันที่17 ม.ค.63 พบกระดูก 288 ชิ้น 

 538467

นางนางศึกษาพร แม่น้องกุ๊กกิ๊ก บอกว่า หลังจากลูกสาวตายด้วยน้ำมือของนายไอซ์ ก็สุดแล้วแต่เวรกรรมที่นายไอซ์ได้ก่อไว้ ถึงแม้ว่าศาลจะตัดสินประหารชีวิตนายไอซ์ สักพันครั้งก็ไม่สามารถทำให้ลูกสาวฟื้นขึ้นมาได้ ส่วนเรื่องของคดีความของลูกสาวมีทีมทนายคอยติดตามให้อยู่ 

cg1

หากย้อนเรื่องราวกลับไปครั้งเมื่อเจอศพน้องกุ๊กกิ๊กถือว่าเป็นความโหดเหี้ยม เพราะทำให้นายอภิชัย ได้ฉายาว่า "ไอซ์หีบเหล็ก" เกิดจากนายไอซ์ทำร้ายน้องกุ๊กกิ๊กจนเสียชีวิต

cg2

และนำร่างเก็บในหีบเหล็ก 2 วัน ก่อนจะชวนเพื่อนชื่อนายเฉลิม ร่วมกันนำหีบเหล็กไปฝังดิน

411476

ส่วนพิกัดที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นบ้านนายไอซ์ ที่ผ่านมา พบว่าศพน้องกุ๊กกิ๊กถูกฆ่าแล้วนำไปฝังดินใต้ต้นมะม่วง ส่วนบ่อน้ำหลังบ้านมี 2 บ่อ บ่อแรกพบกระดูก 228 ชิ้น และต่อมาเจ้าหน้าที่ก็พบชิ้นส่วนกระดูกและดัมเบล ส่วนบ่อที่สองพบเสื้อ 

443687

สำหรับคดีดังกล่าวที่ทำให้กลายเป็นเรื่องโด่งดัง คือเรื่องอาถรรพ์ในบ่อน้ำ รวมถึงเรื่องที่ชาวบ้านเห็นวิญญาณหญิงสาว โดยชาวบ้านเห็นวิญญาณนั่งบนกำแพงบ้าน และมีคนเห็นวิญญาณเดินออกมาจากบ้านนายไอซ์ รวมถึงมีวิญญาณคนตายปรากฏตัวให้ตำรวจ สน.เพชรเกษมเห็น จนต้องย้ายสถานที่เก็บหีบเหล็ก 

696463

นอกจากนี้ ยังมีจุดที่เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตรวจค้นคือ ฝ้าใต้หลังคาเพดานในบ้านนายไอซ์ ซึ่งมีพยานระบุว่า เป็นที่ซ่อนยาเสพติด และอาวุธ และห้องใต้ดินที่มีพยานเห็นว่านายไอซ์โบกปูนปิดเอาไว้ ซึ่งอาจจะเป็นที่ซุกซ่อนของบางอย่างอีกด้วย.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส