"ณวัฒน์" ฟาดเดือด! ปมยกเลิกกัมพูชาเป็นเจ้าภาพ ไร้ความรับผิดชอบ โกหกทุกอย่าง

9 ต.ค. 67

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ฟาดเดือด! แจ้งเหตุขนนางงามมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 จัดประกวดต่อที่ไทย เผย! ได้ ND กัมพูชาคนใหม่แล้ว

 

 

เป็นประเด็นใหญ่ที่แฟนนางงามให้ความสนใจ หลังจากที่เพจ “Miss Grand International” ออกมาแถลงยกเลิกการเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด MGI 2024 ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งเมื่อวานนี้ บอสใหญ่อย่าง “ณวัฒน์ อิสรไกลศีล“ ก็ได้ขนทัพเหล่านนางงาม ทั้งหมด 73 ประเทศเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อดำเนินการประกวดต่อไปในฐานะเจ้าภาพ โดยมีเหล่าแฟนคลับและสื่อมวลชนไปรอต้อนรับเป็นจำนวนมาก ก่อนที่จะดำเนินกิจกรรมการเก็บตัวต่อไป

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมาร่วมเก็บภาพบรรยากาศการเก็บตัว 73 สาวงาม บทเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ซึ่งในช่วงค่ำวันนี้ มีกิจกรรมสุดพิเศษ ที่จะพาสาวงามทุกคนไปดื่มด่ำกับบรรยากาศวิวแม่น้ำเจ้าพระยา บนเรือ Meridian Cruise แต่ก่อนที่สาวงามจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศนั้นบอสใหญ่ ”ณวัฒน์ อิสรไกลศีล“ ก็ขอตั้งโต๊ะชี้แจงถึงดราม่า กับการนำทัพเหล่าสาวงามทั้ง 73 ประเทศ กลับมายังประเทศ รวมถึงดราม่าข้ามประเทศที่เจ้าภาพอย่างกัมพูชาจัดงานไม่ได้มาตรฐานงานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า เจ้าตัวก็รู้สึกผิดหวังและเสียเวลา และรู้จักเขาน้อยไปเพราะเราดูจากภาพภายนอกนึกว่าเป็นคนรวยและมีคุณภาพ

ทำไมถึงให้เขารับหน้าที่เป็นเจ้าภาพเพราะเกิดจากเมียนมาร์ยกเลิกการเป็นเจ้าภาพและประเทศต่อไปเป็นประเทศญี่ปุ่นเค้าติดเรื่องโรงแรม เลยให้ทางกัมพูชาทำเพราะรู้จักเข้ามา 2 ปี ค่าใช้จ่ายก็ค่อนข้างสูง ในส่วนเรื่องบัสเจ็ต จากสัญญาเราก็มีด้วยว่าถ้าจัดงานไม่ได้ตามที่ตกลงตกลงจะต้องเสียค่าปรับ แต่พอไปทำงานก็ไม่เป็นอย่างที่คิด จากรอบแรกถ้านางงามไปถึงจะต้องมีคนรักษาความปลอดภัยและต้องมีแบคดรอป ให้นางงามถ่ายรูป กับมีเพียงแค่ทีมงานสองคนมารับนางงาม พอเราขออะไรเพิ่มก็ไม่ให้ อ้างว่าเป็นวันหยุด คนไม่ทำงาน เพราะถ้าตามธรรมเนียมหากนางงามมาถึงสนามบินจะต้องมีภาพสื่อสารที่สนามบินแต่กลับก็ไม่มีอะไร อีกทั้ง Wi-Fi ต้องมี Wi-Fi สปีด แต่ก็ไม่มี

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ถามถึงสเปกการจัดงานทุกอย่าง เจ้าตัวก็บอกว่ามีการตกลงวางแผนหมดแล้วทุกอย่างและวันแถลงข่าวก็อยู่ในอเจนด้า ตนสั่งอะไรไปเค้าก็รับปากว่าจะทำให้แต่พอถึงเวลาก็ไม่มีอะไรตามที่วางไว้ซักอย่าง จนต้องเรียกมานั่งคุย 4-5 คน ก็ถามว่าทำไมถึงทำไม่ได้ อย่างแบคดรอปก็ทำออกมาชุ่ยมากเหมือนที่กั้นส้วม คิดว่าเขาชอบโกหกจนเป็นนิสัย จากตอนแรกบอกว่าจะมีรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยว จนจะเริ่มงานกว่า 4 โมงเค้าก็ไม่มา บอกว่าเดี๋ยวจะมีแขกมาในงาน 400 คน แต่ตอนมาจริงมีแค่ 20 คน ตนเลยต้องเอาทีมงานของตนมานั่งเติมเพื่อให้มีภาพลักษณ์ที่ดี อีกทั้งบอกว่าเดี๋ยวจะเอาสื่อทุกสำนักในประเทศมาแต่กลับไม่มี คนที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เวทีของประเทศกัมพูชา เขาก็ดูอวดรวยตลอด ตอนขออะไรก็ไม่ได้ จัดงานเหมือนมางานแต่งเพื่อนมองว่ามันทุเรศ จนทีมงานของไทยต้องไปช่วยกันทำเอง จนเกือบนาทีสุดท้ายถึงเริ่มงาน เพราะเค้าสปอยล์ว่างานกาล่าคนจะมาเยอะมาก จริงๆแล้วมาไม่ถึง 10 คน ส่วนที่นั่งโต๊ะตนมีแค่ครอบครัวเขา พร้อมด่าว่า เขาโง่มากทำงานด้วยความไร้ซึ่งความคิดและความรับผิดชอบ ทั้งงานก็ไม่มีความปลอดภัยอะไรเลย

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ถามถึงสาเหตุที่รู้สึกว่าทนไม่ไหว เจ้าตัวบอกว่าเป็นวันที่ได้ไปล่องเรือ ตนรู้สึกมีลางสังหรณ์ตั้งแต่แรกแล้ว เค้าบอกว่าสั่งนางงามไม่ให้ลงเรือเพราะว่าฝนมันตก ไปหาข้าวกินร้านอาหารดีกว่า แต่ทางผู้ช่วยพวกเรา บอกว่าไม่ได้ต้องไปลงเรือเพราะว่าจะมาเปลี่ยนกะทันหันแบบนี้ไม่ได้ และเขากล่าวหาตนว่า ชอบมาเปลี่ยนกะทันหันแต่คนที่เปลี่ยนคือเขาเอง ตนก็ได้โทรไปหาทีมงานของเขาว่าเกิดอะไรขึ้นเขาก็บอกว่าอย่ามาเลยเพราะว่าเรือไม่มีหลังคา แต่ตนยืนยันว่าจะไปเพราะเดี๋ยวเค้าจะดูถูกเรา พอนั่งไปจนถึงท่าเรือ แต่ทีมงานไปอยู่กลางแม่น้ำ ทีมงานของไทยก็เลยโทรไปหาทุกช่องทางแต่ทางทีมงานของเขาก็ไม่รับสายเลย ตนก็ไม่รู้เหตุผลคืออะไร สรุปแล้วกลายเป็นว่าหาเรือยังไม่ได้ ตนก็รู้สึกว่าอาย เลยให้ทีมงานกันสื่อไม่ให้รู้เรื่องนี้ ตนเลยไปตามหาเรือ ซึ่งเรือที่เป็นข่าวเป็นเรือที่ตนเป็นคนตามหาเองเพื่อแก้ผ้าเอาหน้ารอด ซึ่งทีมงานบนเรือเป็นทีมงานของเรา เพราะทีมงานของเค้าไม่รู้ว่าไปไหน พอเกิดเรื่องนี้เราก็เลยนัดคุยกันเพื่อเคลียร์ถึงปัญหา ซึ่งพอมาถึงก็จากหน้ามือเป็นหลังตีน จากที่พูดกันรู้เรื่อง เขาก็เอาญาติพี่น้องรวมถึงบอดี้การ์ดมาด้วยปิดหน้าล้าหลัง ซึ่งเราก็ได้มีการเคลียร์กัน พอคุยกันถึงปัญหาการ์ดฝั่งเขา ก็อารมณ์ขึ้นส่วนตนก็อารมณ์ขึ้นเหมือนกัน เลยต้องจบการคุยกัน เพราะวันเรื่องราวจะบานปลาย อลยเป็นการตัดสินใจยุติทุกอย่าง

และสิ่งที่เลวร้ายกว่านั้น เขามีการโพสต์ข้อความว่าจะยุติการเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล กัมพูชา ซึ่งปีหน้าเขาได้จ่ายเงิน เงินการถือลิขสิทธิ์แล้วแต่หลังจากนี้ตนจะไม่คืนและหุบทั้งหมด เนื่องจากเขายกเลิกแล้ว

ต่อมาวันรุ่งขึ้นเขาให้ทีมงานของเขา มาดักรอนางงามที่ล็อบบี้โรงแรมเพื่อให้พูดขอบคุณกองประกวดของกัมพูชา ตนมองว่ามันอุบาทว์และน่าเกลียด แต่ก็ยังมีนางงามหลุดไป 2-3 คน ไปพูดขอบคุณให้ซึ่งเขาเลือกแต่นางงามตัวเต็ง นอกจากนี้ยังมีนางงามหลายคนวิ่งหนีเขาวิ่งตาม ก่อนที่วันรุ่งขึ้นเขาได้ไปยกเลิกการจองห้องพักของสื่อมวลชนทั้งหมด ยอมรับว่าอึดอัดและลำบากมาก เพราะไม่มีอะไรเลยที่ทำให้คนที่มาประกวดมีความสุขเลย จนต้องกลับมาจัดที่บ้านเรา พร้อมสาบานว่าตั้งแต่ไปน้ำซักกระป๋องก็ยังไม่ได้เคยได้กินจากเขา ต้องซื้อกินเอง ส่วนประเด็นเรื่องไข่ข้าวไม่อยากให้เอามาพูดกันเพราะว่ามันเป็นอาหารบ้านเขาถือว่าเป็นเรื่องเล็ก

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ในส่วนของนางงามกัมพูชาที่ขอถอนตัว จริงๆแล้วน้องอยากจะมาร่วมประกวด ทางทีมงานไทยก็ได้ทำการจองตั๋วไว้ให้เรียบร้อยช่วงตีสาม แต่ตอนเช้าน้องกลับไม่มาแล้ว ตนก็เข้าใจน้องคิดว่าคงโดนผู้ใหญ่ฝั่งนั้นสั่งไม่ให้มา น้องเลยต้องตามน้ำไป เผยต่อว่าตนยังไม่ได้ออกจากประเทศกัมพูชาเลยก็มีคนมาขอซื้อลิขสิทธิ์ต่อแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีการวิดีโอคอลหานักธุรกิจดังที่อยากจะซื้อลิขสิทธิ์ต่อในครั้งนี้ เพราะทางนักธุรกิจคนนี้ได้เตรียมตัวจะส่งนางงามคนใหม่เพื่อให้มาประกวดต่อแต่ถูกสังคมในประเทศกัมพูชารุมหนัก จนน้องนางงามกลัวที่จะมาประกวด อีกทั้งหนุ่มธุรกิจคนนี้ก็โดนตามด่า จากคนถือลิขสิทธิ์รายเก่าด้วย ซึ่งก็มองว่าการที่ ผู้ถือลิขสิทธิ์รายเก่าทำแบบนี้มองว่าประเทศจะเสียหายเยอะมาก

หลังจากนี้ถ้าจะเลือกใครเป็นเจ้าภาพก็ต้องคิดหนักมากกว่าเดิม อาจจะต้องเก็บค่ามัดจำเพิ่ม เผื่อไว้เป็นตัวประกัน เพื่อการันตีเซอร์วิส และการมาจัดที่ประเทศไทยครั้งนี้ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะว่าเสียเงินไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้ ในส่วนรอบสำคัญต่างๆยังเป็นเวลาเดิม และในวันที่ 10 ตุลาคม จะมีการแถลงข่าว 6 โมงตรง ก่อนจะย้ายไปอยู่พัทยาตั้งแต่วันที่ 11 จนถึงวันที่ 16 เพื่อประกวดรอบชุดว่ายน้ำด้วย ย้ำอีกครั้งว่าวันนี้ที่ทำกิจกรรมทุกอย่างฟรีทั้งหมดรวมถึงการไปเก็บตัวที่พัทยาด้วย จากตอนแรกที่คิดว่าจะแบกค่าใช้จ่ายแต่ก็มีคนยื่นมือเข้ามาเข้ามาช่วยเหลือ พร้อมบอกว่าเดี๋ยวจะพานางงามไปดู “หมูเด้ง” แน่นอน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

 

หลังจากที่ทาง “บอสณวัฒน์” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเสร็จสิ้นนั้น ต่อมาเวลา 20.00 น. เหล่านางงามทั้ง 73 ประเทศก็ได้ตบเท้ากัน ขึ้นเรือ สำราญขนาด 2 ชั้น เพื่อเตรียมตัวทำกิจกรรมล่องเรือดินให้สุดหรู โดยกิจกรรมล่องเรือในค่ำคืนนี้ ก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน เหล่านางงามพากันเอ็นจอยแบบสุดๆ เพราะทางทีมงานได้จัดเตรียมไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์สุดพรีเมี่ยมให้เหล่าสาวงามและสื่อมวลชนได้ร่วมรับประทานอย่างอิ่มหนำสำราญกัน เหล่านางงามก็ต่างพากัน เดินชมอาหารที่เรียกได้ว่าหลากหลายเชื้อชาติและสามารถกินได้ทุกคน ซึ่งบรรยากาศบนเรือนั้น ก็มีดนตรีเปิดคอลเบาๆ เหล่านางงามก็พากันโยกต่างจังหวะเพลงเรียกได้ว่ามีความสุขทั้งสื่อมวลชนและเหล่านางงามรวมถึงทีมงานของทาง MGI ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม