"มดดำ คชาภา" พูดชัดสถานะ "อั้ม-นัท" ยังไม่ได้เลิก แค่ตอนนี้มีเรื่องงอนกัน

8 ต.ค. 67

 จากปาก! มดดำ คชาภา เคลียร์ชัดสถานะ "อั้ม-นัท" ยังไม่ได้เลิก ยังไม่ได้หย่า แค่ตอนนี้มีเรื่องงอนกัน 

 

หลังจากที่หลายคนพุ่งเป้าประเด็นคู่รักนักร้อง 90 กับพระเอก ส่อแววเตียงหัก จะเป็นคู่ของ นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ อั้ม อธิชาติ จะยืนยันว่าขาเตียงยังแข็งแรงดี แต่ทางฝั่ง นัท มีเรีย ดูเหมือนจะโพสต์สตอรี่ในโซเชียลสวนทางคำตอบสามี ซึ่งยังดูเหมือนบางอย่างยังคลุมเครืออยู่

ล่าสุดในรายการ ข่าวใส่ไข่ มดดำ คชาภา พิธีกรที่สนิทสนมกับ อั้ม อธิชาติ ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวดังกล่าว โดยเล่าว่า อั้ม-นัท มีเรื่องงอนกันจริง แต่ยังไม่ได้เลิกหรือหย่ากันแต่อย่างใด

“ได้มีโอกาสได้เจอ อั้ม อธิชาติ ก็ถามว่าเลิกรึเปล่า นางบอกว่าไม่ได้เลิก ถามว่ามีงอนๆกันมีไหม มี งอนเรื่องอะไรก็ยังไม่ได้ถามรายละเอียดขนาดนั้น คุณนัท มีเรีย ถ่ายละครอยู่ตอนนี้ (พวกเลขต่างๆ?) ปกติคุณนายนัทก็จะไม่ค่อยอะไรแบบนี้ หลายคนก็เอาไปตีความ ความหมายของเลข ผู้จัดการคุณนัทโพสต์สายน้ำไม่ไหลกลับ ยิ่งหนักเข้าไปอีก

สาเหตุที่เขางอนกันคือ อั้ม ไปให้สัมภาษณ์กับ แจ็คการีน ซึ่ง อั้ม ก็ตอบว่าไม่มีอะไร บอกไม่มีเปอร์เซ็นต์เจอสาวไหน ถ้าเป็นเรื่องจริงก็คงไม่ออกมาพูด ถ้าเป็นเรื่องจริงไม่ให้มาสัมภาษณ์หรอก ก็ไม่มีอะไร อาจจะไปพูดออกสื่อโดยไม่บอกนางก่อนรึเปล่า ก็ไม่รู้ อันนี้คิดเองนะ แต่ถ้าเขาก็บอกไม่มีอะไร อาจจะมีงอนๆกัน ยังไม่ได้คุยกันตอนนี้ต่างคนก็ต่างทำงาน ตอนเจอกัน อั้ม ก็ดูปกติ ก็ต้องรอว่าเขาจะออกมาพูดยังไง เอาตรงๆตอนนี้ก็คืองอนกันอยู่ แต่เขายังไม่ได้เคลียร์กัน จบ ยังไม่ได้เลิก ยังไม่หย่า ทุกอย่างยังปกติ ตอนนี้ฝ่ายชายอยู่ที่บ้าน ฝ่ายหญิงไปถ่ายละครอยู่ที่กาญจนบุรี เลยยังไม่ได้เคลียร์กัน“

s__133873857_0

s__88727704_0

s__88727706_0

s__88727703_0

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม