คาดเมียวางยาสลบสามีอดีต สท.สงขลา พร้อมลูก 2 คน ก่อนลั่นไกเรียงตัวดับยกครัว

8 ต.ค. 67

 

คาดเมียวางยาสลบสามีอดีต สท.สงขลา พร้อมลูก 2 คน ก่อนลั่นไกเรียงตัว เศร้าดับยกครัว ตร.รอผลตรวจเลือดยืนยัน เตรียมนำศพออกจากรพ.ตั้งบำเพ็ญกุศล 

ความคืบหน้าเหตุการณ์ ภรรยาใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงสามี ลูกชายอายุ 16 ปี และลูกสาวอายุ 18 ปี ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเป็นคนสุดท้ายรวม 4 ศพ ภายในบ้านพักในเมืองสงขลา โดยเป็นครอบครัวของ นายไชยชาญ อดีตสท.เทศบาลชนครสงขลา เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ต.ค .67 

เบื้องต้นพบว่าน่าจะมาจากปัญหาหนี้สิน เนื่องจากภรรยาเคยโทรไปเล่าให้น้องสาวฟัง  และน่าจะมีการวางยานอนหลับก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ เพราะเป็นการยิงผ่านหมอนทั้ง 3 คน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

คาดเมียวางยาสลบสามีอดีต สท.สงขลา พร้อมลูก 2 คน ก่อนลั่นไกเรียงตัวดับยกครัว

ล่าสุดวันที่ 8 ต.ค. 67 บรรยากาศที่บ้านเกิดเหตุ ซึ่งอยู่เลขที่ 56/5 ซอย 49/2 ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา ยังคงปิดเงียบ มีเพียงญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตมาเก็บสิ่งของเครื่องใช้บางอย่างออกจากบ้าน ซึ่งน่าจะนำไปใช้ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพของทั้ง 4 คน 

โดยศพของทั้ง 4 คน ขณะนี้ยังคงอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลา โดยญาติจะนำออกจากโรงพยาบาลไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดแหลมทราย ในเมืองสงขลา พร้อมกันทั้ง 4 คน 

ส่วนประเด็นข้อสงสัยว่าภรรยาจะมีการวางยาสามี และลูกทั้งสองคน รวมถึงตัวเอง ก่อนลงมือก่อเหตุหรือไม่นั้น เพราะว่าสภาพศพทั้ง 3 คนมีการเอาหมอนมารองยิงที่ศรีษะ และไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ขัดขืนหรือดิ้นรนอะไร ก่อนที่ภรรยาจะยิงตัวตายตามเป็นคนสุดท้าย 

คาดเมียวางยาสลบสามีอดีต สท.สงขลา พร้อมลูก 2 คน ก่อนลั่นไกเรียงตัวดับยกครัว

ขณะนี้ผลการตรวจพิสูจน์เลือดของทั้ง 4 คนที่ส่งไปพิสูจน์ที่ฝ่ายนิติเวชของโรงพยาบาลสงขลายังไม่ออกมา 

เหตุการณ์นี้ทีมข่าวได้พูดคุยกับเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงบอกว่ารู้จักและสนิทสนมกับ นายไชยชาญ เป็นอย่างดี เพราะเป็นคนอัธยาศัยดี พูดคุยกันทุกวัน แต่ว่าตัวภรรยาค่อนข้างเก็บตัวเงียบในบ้าน ไม่ค่อยได้พูดคุยกัน ปกติช่วงเย็นๆ นายไชยชาญ จะออกจากบ้านมาเดินออกกำลังกายทุกวัน แต่เมื่อวานนี้ไม่ได้ออกมา และมารู้อีกทีตอนเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว และชาวบ้านได้ยินเสียงปืนแค่นัดเดียวเท่านั้น น่าจะเป็นนัดสุดท้ายที่ภรรยายิงตัวตาย ส่วนอีก 3 นัดไม่ได้ยิน 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส