"เจนี่" รับห่างกับสามี "มิกกี้" มาหลายปีแล้ว! ลั่นไม่มีใครอยากผิดหวัง

8 ต.ค. 67

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจยอมรับห่างกับสามี มิกกี้ มาหลายปีแล้ว! ลั่นไม่มีใครอยากผิดหวัง เหลือแค่สถานะความเป็นพ่อและแม่ของลูก

 

เรียกว่าถูกจับตามาตลอด สำหรับเรื่องราวความรักของนางเอก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับสามีหนุ่ม มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ เกี่ยวกับสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ สรุปแล้วเลิกรากันจริงหรือไม่? ล่าสุด เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ออกมาเปิดใจ ยอมรับว่าได้แยกทางกับสามี มิกกี้ มาหลายปีแล้ว เหลือแค่สถานะความเป็นพ่อและแม่ของลูกเท่านั้น

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

โดย เจนี่ เผยว่า … คือที่ผ่านมาไม่อยากจะพูดเพราะว่ารู้สึกว่าด้วยความที่เรามีครอบครัวแล้ว แล้วก็ลูกสาว เจนอาจจะแคร์ความรู้สึกของโนล่ามากที่สุด คือถามว่าเจนไม่ว่าจะทุกข์หรือว่าอะไรยังไงก็ตามขนาดไหน เจนรู้สึกว่าเจนอยากจะเก็บพื้นที่ส่วนหนึ่งไว้ให้ลูกสาวจริงๆ เพราะว่าเมื่อไหร่ที่เค้าโตขึ้นหรือว่ารับรู้เรื่องราวเค้าจะรู้สึกว่าทำไมมามี้อย่างนี้ ทำไมคนอื่นต้องตัดสินแบบนี้คือเจนแคร์เขาค่ะ เค้าไม่ได้เป็นคนที่อยู่ในวงการ หรือไม่ได้โตมากับสิ่งที่ อะไรที่ไม่ได้มีการเรียนรู้ แล้วเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟมากๆ โดยเฉพาะเรื่องของพ่อกับแม่ อย่างวันนี้ที่เจนพูดมันก็จะไปอยู่ในกูเกิ้ล

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

แต่ถ้าถามเจนตอนนี้ก็ต้องบอกว่าเจนกับมิกกี้สามีก็คือห่างกันแล้ว แต่เราทั้งสองคนก็ยังเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ดีให้กับลูกสาวน้องโนล่าอยู่ค่ะ เราต้องทำทุกอย่างให้ลูกเราต้องทำให้ลูกมีความสุขมากที่สุด ไม่มีอะไรสำคัญไปมากกว่าความรู้สึกของลูก เรื่องของครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดทุกคนก็อยากให้มันเป็นสิ่งที่ดี ไม่มีใครอยากเสียใจ ไม่มีใครอยากผิดหวังโดยเฉพาะเจนนี่ การตัดสินใจห่างกันครั้งนี้ผ่านการคิดมานานหลายปีแล้ว เจนจะรู้สึกว่าพอเจนไม่มีความสุข พอเจนทุกข์เหมือนจะเก็บไว้ข้างในลึกๆของหัวใจ แต่พี่ๆสื่อเองเจนก็ไม่ค่อยโชว์เจนจะชอบเล่นตลก เจนโตมากับความเป็นคนของประชาชน เราต้องให้ความสุขกับประชาชนจริงๆ เพราะฉะนั้นเจนจะถูกหรือว่าเจนอยากจะร้องไห้ขนาดไหนเจนก็จะยิ้ม เราก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดให้รู้สึกว่าเจนทำได้

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม