กันต์ กันตถาวร ให้ปากคำ ปคบ.ชี้แจงปมดิไอคอน

13 ต.ค. 67

กันต์ กันตถาวร ให้ปากคำ ปคบ.ชี้แจงปมดิไอคอน ลั่นถูกว่าตามถูก ผิดว่าไปตามผิด ด้านทนายเผยขอไปให้ข้อมูลตำรวจก่อน

หลังจากเมื่อวานนี้ (12 ต.ค.67) บอสพอล หรือนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล ซีอีโอ ดิไอคอน กรุ๊ป เดินทางเข้าให้ปากคำกับ พนักงานสอบสวน บก.ปคบ. โดยตำรวจเตรียมเอาผิด ตาม พรก.กู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน (แชร์ลูกโซ่) , ฉ้อโกงประชาชน ซึ่งมียอดผู้เสียหาย 488 รายแล้ว

ขณะเดียวกัน บอสแซม นายยุรนันท์ ภมรมนตรี หรือ แซม ยุรนันม์ และ บอสมิน มิน พีชญา วัฒนามนตรี ดารานักแสดงชื่อดัง พากันเดินทางให้ปากคำชี้แจงข้อเท็จจริงกับพนักงานสอบสวน บก.ปคบ.ด้วยเช่นกัน

ล่าสุดวันนี้ 13 ต.ค.67 เวลา 09.50 น. กันต์ กันตถาวร พิธีกรชื่อดัง เข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจ ปคบ.หลังจากเมื่อวานนี้เจ้าตัวแถลงข่าวเคลียร์ทุกประเด็นยืนยันเป็นเพียงผู้รับจ้าง ไม่ได้ถือหุ้นบริษัทและประกาศยกเลิกสัญญา

1728788470070

ทันทีที่ กันต์ ลงจากรถ ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามหลายคำถาม โดย กันต์ ระบุเพียงสั้นๆว่ามาวันนี้เพื่อประโยชน์ของคดี ก่อนที่ทนายความจะบอกว่า ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์และพยายามพาตัวกันเข้าไปพบตำรวจ

1728788539002

ผู้สื่อข่าวถามว่า กันต์มีความมั่นใจในพยานหลักฐานแค่ไหน ก่อนที่เจ้าตัวจะระบุว่า "ก็เป็นไปตามข้อเท็จจริงเลยครับผม"

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกรณีที่ภรรยาของกันต์ได้มีการโพสต์เชิญชวนให้มาร่วมลงทุน ในส่วนนี้มีความเห็นเรื่องนี้อย่างไรบ้าง ก่อนที่กันต์ จะตอบว่าการ "ถูกว่าตามถูก ผิดว่าตามผิดเลยครับ ส่วนรายละเอียดขออนุญาตไปให้ข้อมูลกับตำรวจ

ก่อนที่เจ้าตัวและทนายจะเดินเข้าไปให้ข้อมูลกับตำรวจ ปคบ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส