คาสตรอล เปิดตัว “คาสตรอล ออโต้ เซอร์วิส Flagship Store” แห่งแรกในไทย

14 ต.ค. 67

คาสตรอล เปิดตัว “คาสตรอล ออโต้ เซอร์วิส Flagship Store” แห่งแรกในไทย

คาสตรอล หนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตน้ำมันเครื่องระดับโลกภายใต้เครือ bp ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรม ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ เปิดตัว ศูนย์บริการคาสตรอล ออโต้ เซอร์วิส “Flagship Store” แห่งแรกของประเทศไทยที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน สะดวกสบาย ยกระดับประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดของคาสตรอล ชูจุดเด่น “เจ้าของศูนย์บริการดูแลเอง พร้อมทีมช่างมืออาชีพ”

pm002055_0

สำหรับ Flagship Store แห่งแรก คือ ศูนย์บริการมาตรฐานคาสตรอล บางใหญ่ ออโต้ เซอร์วิส ซึ่งเป็นศูนย์บริการคาสตรอลที่ผ่านมาตรฐานอันเข้มงวดของคาสตรอลในระดับ 5 ดาว มั่นใจได้ว่า ลูกค้าที่มารับบริการจะได้รับการดูแลจากเจ้าของศูนย์บริการ พร้อมด้วยทีมช่างมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญ

pm002047_0

คาสตรอลก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1899 ปัจจุบันมีอายุครบ 125 ปี โดยผลิตภัณฑ์ที่มีตราสินค้าของคาสตรอล ได้รับการยอมรับทั่วโลกในด้านนวัตกรรมและประสิทธิภาพสูงผ่านความมุ่นมั่นในการสร้างคุณภาพระดับพรีเมี่ยมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ในประเทศไทย คาสตรอลได้ให้บริการในตลาดมาเป็นเวลา 51 ปี โดยดำเนินตามแผนกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจใน 3 ด้าน คือ

  1. การปรับภาพลักษณ์แบรนด์เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป
  2. การบุกเบิกนวัตกรรมใหม่ ๆ สำหรับตลาดที่มีการเติบโตสูง
  3. การพัฒนาเครือข่ายพันธมิตรศูนย์บริการคาสตรอล

pm002064_0

การเปิดตัว Flagship Store เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญของคาสตรอล ประเทศไทย ในฐานะผู้นำด้านน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก และเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการ Flagship Store เป็นเสมือนเรือธงในการมอบประสบการณ์การเข้ารับบริการที่ดีที่สุดของคาสตรอลแก่ลูกค้า โดยมุ่งหวังขยายฐานกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มลูกค้าผู้หญิง ที่มองหาศูนย์บริการที่มีมาตรฐานและไว้ใจได้ ผ่านภาพลักษณ์ที่ทันสมัย การบริการที่เป็นมาตรฐาน พร้อมจุดเด่นที่เจ้าของศูนย์บริการดูแลเองใกล้ชิด พร้อมด้วยทีมช่างมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญ ซึ่งศูนย์บริการตั้งอยู่ใจกลางหมู่บ้านบางใหญ่ซิตี้ อำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่จำนวนประชากรรถสูงรองรับย่านการค้าและย่านผู้อยู่อาศัย เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 18.00 น.

pm002019_0

ปัจจุบันคาสตรอล ประเทศไทย มีเครือข่ายศูนย์บริการคาสตรอล ออโต้ เซอร์วิสกว่า 2,800 ศูนย์ ทั่วประเทศ ซึ่งคาสตรอลวางแผนที่จะขยายเครือข่ายศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายการเข้าถึงลูกค้าในประเทศต่อไป

pm001850_0

พิเศษสุด ด้วยโปรโมชั่นเปิดตัว Flagship Store แห่งแรก ตั้งแต่วันที่ 11-20 ตุลาคม 2567

  1. ส่วนลดพิเศษ 50% เมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องคาสตรอลกลุ่มสังเคราะห์แท้ พร้อมฟรีไส้กรอง ฟรีค่าแรง ฟรีค่าบริการ จำนวนจำกัด 10 คันแรกต่อวัน
  2. ฟรีไส้กรอง เมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องคาสตรอลรุ่นอื่นๆ จำนวนจำกัด 10 คันแรกต่อวัน

pm001961_0

และเพื่อพร้อมให้บริการพิเศษสำหรับผู้บริโภคที่เตรียมดูแลรถต้อนรับการเดินทางช่วงปีใหม่ คาสตรอลจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่เพียงแค่ซื้อหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องคาสตรอล กลุ่มสังเคราะห์แท้ ตั้งแต่ 15 ต.ค. – 31 ธ.ค. 67 รับ e-voucher จาก Lotus’s สูงสุดถึง 300 บาท* สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line@ CastrolActiviyTH หรือ Facebook Castrol Thailand

(*สำหรับสินค้าคาสตรอล เอจ รับ e-voucher มูลค่า 300 บาท และ คาสตรอล แม็กนาเทครุ่นสังเคราะห์แท้ รับ e-voucher มูลค่า 200 บาท จำนวนจำกัด 20,000 สิทธิ์ และ จำกัด 1 หมายเลขโทรศัพท์ต่อ 1 สิทธิ์)  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม