บอสพอล ร่ำไห้ กลางรายการดัง ตัดพ้ออยากมาตอนมีชีวิตอยู่

14 ต.ค. 67

บอสพอล ผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป ร่ำไห้ต่อหน้าผู้เสียหาย กลางรายการโหนกระแส ตัดพ้อ อยากมาออกรายการตอนยังมีชีวิตอยู่ 

 

วันที่ 14 ต.ค.67 หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายกรรชัย กำเนิดพลอย หรือ หนุ่ม กรรชัย พร้อมด้วย นาย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ บอย ปกรณ์ และ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกันจอมพลัง ได้พาผู้เสียหายหลายสิบราย จาก บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป มาแจ้งความดำเนินคดีที่ห้องประชุมรังสีพราหมณกุล ที่มีการจัดตั้งเป็นวอรูมสำหรับผู้เสียหาย

 

ล่าสุดวันนี้ใน รายการโหนกระแส ซึ่งมีหนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้มีการพูดคุยถึงกรณีดังกล่าวอย่งาต่อเนื่อง โดยมีผู้เสียหายจำนวนหนึ่งมาร่วมพูดคุย พร้อมกับ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป มาร่วมรายการ ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดใจเป็นที่แรก

1728884816256_0

โดยก่อนที่จะมีการพูดคุยกับผู้เสียหาย หนุ่มกรรชัย พิธีกร ถามบอสพอลว่า ทำไมวันนี้ถึงกล้ามา ก่อนที่บอสพอล จะตอบว่าจริงๆกลัว ที่จะมาพร้อมกับร้องไห้สะอื้น จากนั้นบอสพอล พูดว่า "อยากมาตอนมีชีวิตอยู่ ก็จะดีครับ" 

1728884600602_0

ก่อนที่หนุ่ม กรรชัย จะพูดว่าทำไมถึงพูดแบบนั้น คุณใจเย็นๆนะ จากนั้น บอสพอล ก็ร้องไห้สะอึกสะอื้นกลางรายการ โดยหนุ่ม กรรชัย บอกว่าถ้างั้นเดี๋ยวขอคุยกับผู้เสียหายก่อน 

จากนั้นผู้เสียหายก็เริ่มเล่าตั้งแต่รู้จักดิไอคอน และเริ่มลงทุน โดยมีบอสพอลนั่งฟังและร่วมพูดคุยในรายการ

โดยคุณพอล เปิดใจว่า ผมต้องรับผิดชอบ โดยรายละเอียด detail มันก็คงให้เหมาะสมกับทุกๆคน เพราะมีผู้เสียหายเกิดขึ้นจำนวนมาก เดี๋ยวลองวิเคราะห์ว่ากลุ่มไหนเสียหายมาก กลุ่มไหนเสียหายน้อย กลุ่มไหนเป็นกลุ่มเปราะบาง มีความจำเป็นเร่งด่วนมีความจำเป็นที่รีบเข้าไปช่วยเหลือ ในเรื่องของภาพใหญ่จากที่ตนได้รับฟังแล้ว ตนก็พูดได้คำเดียวว่า ตนจะพยายามรับผิดชอบให้เต็มที่ที่สุด อธิบายให้เข้าใจง่ายๆก็คือว่าจนกว่าตนไม่มีอะไรเหลือหรือจนกว่าตนจะตาย

1728887336002_0

วันนี้ไม่ได้เตรียมตัวหรืออะไรทั้งสิ้น แม้กระทั่งที่ตนมานั่งในรายการนี้ ตนก็ไม่ได้เตรียมตัว ตะกี้ถูกถามว่าเขาเสียหายแบบนี้จะเตรียมอะไรสำหรับพวกเขา ตนก็เตรียมที่จะทำทุกอย่างให้ทุกคนได้บรรเทาความเสียหายจนเขารู้สึกว่ามันยุติธรรมสำหรับเขา ยุติธรรมสำหรับกลุ่มคนทุกคนในนี้ด้วย แล้วก็ยุติธรรมภายใต้กฎหมายด้วย

แต่ถ้าช่วยเป็นเงินเท่าไหร่ ตนยังตอบไม่ได้ แต่ตนจะช่วยจนกว่าบาทสุดท้าย ถ้าบาทสุดท้ายแล้ว ตนยังมีชีวิตอยู่ให้ตนไปทำงานมาเยียวยาก็ได้ แต่ถ้าทรัพย์สินมันถูกอายัดแล้ว ตามกฏหมายตนว่าหลักการหลังจากนั้นทางรัฐ เขาน่าจะเอามาเยียวยา เพราะว่าทรัพย์สินมันไม่ได้หายไปไหน

หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ถามว่าพูดมาแบบนี้เหมือนเรายอมแพ้หรือเปล่า

คุณพอล ตอบว่า พี่หนุ่มบอกผมว่าก่อนออกรายการให้ผมพูดแต่ความจริง ผมก็พูดแต่ความจริง พอผมพูดมาแบบนี้ กลายเป็นว่าผมหมอบ แล้วผมก็กลายเป็นคนเลวอยู่ดี ผมยอมแพ้ตั้งแต่ผมมารายการพี่แล้ว ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ชีวิตผมสู้กับอะไรก็ไม่รู้ ผมยอมแพ้แล้วครับ

1728887356443_0

ก่อนที่คุณพอลจะร้องไห้แล้วก็ยกมือไหว้ แล้วบอกว่ายอมแล้วครับ ผมไม่มีแผนอะไรสำหรับชีวิตแล้ว ผมไม่รู้ว่าผมสู้อยู่กับอะไร ทุกวันนี้กินอะไรก็กลืนไม่เข้า

 

 

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ : รายการโหนกระแส

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส