นัดเคลียร์ปัญหารักสามเส้าไม่ลงตัว รัวยิงวิ่งหนีตายหน้า สภ.กะทู้

13 ต.ค. 67

รักสามเส้า!นัดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว รัวยิงสนั่น วิ่งหนีตายไปสิ้นใจหน้าทางเข้าโรงพัก ตำรวจรวบมือปืนทันควัน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 ตุลาคม 2567 ร.ต.อ.เกียรติศักดิ์ แสงมณี รอง สว.(สอบสวน) สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าเกิดเหตุยิงกันขึ้นหน้าร้านขายส้มตำ ถ.วิชิตสงคราม ต.กะทู้ อ.กะทู้ มีผู้บาดเจ็บและวิ่งมาล้มลงเสียชีวิตภายในซอยทางเข้า สภ.กะทู้ จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.รุ่งฤทธิ์ รัตนภักดี ผกก.สภ.กะทู้ นำกำลังชุดสืบสวน สพฐ.ภูเก็ต แพทย์ รพ.ป่าตองและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบฃ

1728810953774

ที่เกิดเหตุเป็นถนนแยกออกจากซอยทางเข้า สภ.กะทู้ ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นที่สร้างเรียงรายนับสิบหลัง พบศพชายนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นถนนหน้าบ้านหลังหนึ่ง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด 1 นัดที่บริเวณหน้าอก ทราบชื่อคือ นายสุวิทย์ นกเกตุ อายุ 38 ปี

1728810977263

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนก่อเหตุเป็นชายรูปร่างท้วม สวมเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีครีม หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋ง 5 ประตูสีขาว ทะเบียน กต 7450 ภูเก็ตหลบหนีไปทางน้ำตกกะทู้ ต.กะทู้ อ.กะทู้ พ.ต.อ.รุ่งฤทธิ์ ได้วิทยุแจ้งสายตรวจและชุดสืบสวนสกัดจับและตรวจสอบรถต้องสงสัยเป็นการด่วน จนกระทั่งพบรถต้องสงสัยกำลังขับอยู่ทางเข้าน้ำตกกะทู้ เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวให้จอดรถ แต่คนขับไม่ยอมหยุด โดยมีชายต้องสงสัยนั่งอยู่ข้างคนขับ จากนั้นชายต้องสงสัยได้เปิดประตูรถและกระโดดลง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับรถติดตามไปจับกุมตัวได้ในที่สุด ทราบชื่อคือ นายฐิติพงษ์ ทองหยุ่ง อายุ 32 ปี พร้อมอาวุธปืนแบบกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อซีแซด ขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ จากนั้นได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.กะทู้ ส่วนรถเก๋งที่ใช้หลบหนี พบจอดทิ้งไว้ที่บริเวณตลาดสดกะทู้ใหม่ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

1728810965825

ด้าน พ.ต.อ.รุ่งฤทธิ์ กล่าวว่า สาเหตุเบื้องต้นเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องเชิงชู้สาว โดยนายฐิติพงษ์ ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่นายสุวิทย์ 2 นัด จากนั้นนายสุวิทย์ได้วิ่งหนีมาจากหน้าร้านขายส้มตำดังกล่าวและมาเสียชีวิตที่บริเวณทางขึ้น สภ.กะทู้ จากนั้นสายตรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายฐิติพงษ์ได้ที่ทางเข้าน้ำตกกะทู้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส