เหยื่อดิไอคอนพุ่ง 800 ราย บอสพอลและก๊วนดารา เป็นผู้ต้องหาแล้ว

13 ต.ค. 67

เหยื่อดิไอคอนพุ่ง 800 ราย บอสพอล-แซม ยุรนันท์ - มิน พีชญา -กันต์ กันตถาวร ตกเป็นผู้ต้องหา แต่ยังไม่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา รอรวบรวมหลักฐาน

วันที่ 13 ต.ค.67 พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมด้วย พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการปราบปราม (ผบก.ป.) แถลงความคืบหน้าคดีดิไอคอน ระบุว่า วันนี้มีผู้มาแจ้งความ 240 ราย ที่เดินทางมา ปคบ.ยอดรวม 4 วันมีผู้มาแจ้งความแล้วรวม 740 ราย คาดว่าวันนี้น่าจะพุ่งถึง 800 ราย ความเสียหาย 266 ล้าน

1728810181583

สำหรับผู้เสียหายที่ได้รับความเดือดร้อนจากคดีนี้ ไม่จำเป็นต้องมาแจ้งความที่ตำรวจ ปคบ.เพราะว่า สตช.ได้แจ้งวิทยุสื่อสารไปยังตำรวจทุกสถานีให้ดำเนินการรับคำร้องทุกข์ของพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน โดยไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางเข้ามาที่นี่ เพราะว่าบางท่านอาจจะเสียเวลาและเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

ในส่วนของการดำเนินการ เมื่อวานที่ผ่านมามีกลุ่มของผู้ต้องหาบางส่วนได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ก็คือนายพอล เป็นกรรมการบริษัท ส่วนของดาราและนักแสดงชื่อเสียง มี 4 ราย คุณแซม คุณมิน คุณเอก คุณปีเตอร์ 

และในส่วนที่เป็นแม่ทีมจำนวน 8 ราย คุณปัน คุณสวย คุณจอย คุณโซดา คุณโฮม คุณวิน คุณหญิง และคุณป๊อบ 

และวันนี้มีนายกันต์ กันตถาวร เดินทางมาให้ปากคำอีก 1 ราย 

ในคดีนี้มีผู้ต้องหาแล้ว 6 ราย คือ คุณพอล คุณแซม คุณมิน คุณเอก คุณปีเตอร์ และคุณกันต์ ในส่วนของข้อหาทางพนักงานสอบสวนจะมีการแจ้งความผิดตามมาตรา 134

ในส่วนของความผิดอื่นๆคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนกำลังดูความผิดอย่างรอบคอบและยืนยันดำเนินการทุกอย่างอย่างตรงไปตรงมา

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส