พายุฝนถล่มตลาดนัดกิ่งไม้หักล้มทับ 3 ยายหลานเจ็บ

13 ต.ค. 67

ฝนถล่มตลาดนัด ลมกรรโชกแรง ทำกิ่งไม้หักล้มทับ 3 ยายหลาน โชคดียายกอดหลานสาวไว้ไม่ให้โดนกิ่งไม้

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 13 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งจุดสภ.สำโรงเหนือ-เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีต้นไม้หักโค่นทับคนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณตลาดนัดแห่งหนึ่งใกล้เคียงเทศบาลเทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบและช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างตลาดนัด ซึ่งเป็นแผงขายรองเท้าเจ้าหน้าที่กู้ชีพพบผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย จากการโดนกิ่งไม้ทับ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ 1 รายทราบชื่อนางสาวอรวรรณ ชูภู่ อายุ 44 ปี และเยาวชนหญิง 2 ราย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำตัวตรวจเช็กร่างกายโรงพยาบาลใกล้เคียงที่เกิดเหตุ

1728822642059

โดยในจุดเกิดเหตุพบกิ่งต้นมะขามขนาดใหญ่ หักลงมาพาดบริเวณรถกระบะส่วนบริเวณใกล้เคียงตลาดยังพบป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ฉีกขาดลงมาเกี่ยวพันเสาไฟฟ้า

โดยจากการสอบถามแม่ค้าบริเวณดังกล่าว ทราบว่าขณะเกิดเหตุนั้นเป็นช่วงที่ฝนตกหนัก และมีลมกรรโชกแรง ทำให้ต้นไม้ดังกล่าวกิ่งหักโค่งลงมาทับผู้บาดเจ็บที่ซึ่งยืนค่อมหลานสาว 2 คนที่อยู่ด้านล่างไว้ซึ่งขณะเกิดเหตุนั้น ทางฝั่งผู้บาดเจ็บนั้นกำลังช่วยกันเร่งกันเก็บรองเท้าที่นำมาขายโดยที่มีลมมาวูบเดียว ทำไห้ต้นไม้หัก

1728822600212

ส่วนนางสาวอรวรรณ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่าขณะเกิดเหตุตนเองกำลังเร่งเก็บรองเท้า เพราะตนเองเล็งไว้แล้วฝนต้องตกแน่ ก่อนจะมีลมกรรโชกมาจากด้านหลัง จนกิ่งไม้หักลงมาทับตนเองเลย ซึ่งยังดีที่กิ่งไม้นั้นทับหลังคารถของตนเองก่อน โดยที่ตนเองได้จับกิ่งไม้ไว้และได้กอดหลานสาวทั้ง 2 คนไว้ไม่ให้โดนกิ่งไม้

ส่วนทางตลาดดังกล่าวหลังจากเกิดเหตุได้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง3 ราย โดยได้ประสานกู้ภัยนำตัวไปตรวจเช็กร่างกายโดยออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส