"บอย อนุวัฒน์-เจี๊ยบ พิจิตตรา" ทุ่มงบส่วนตัวทำ รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ บุกโรงเรียนครั้งแรก

13 ต.ค. 67

ความสุขอยู่ตรงนี้ !! รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ บุกโรงเรียนครั้งแรก ที่โรงเรียนวัดทุ่งน้อย เผยรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนเล็กๆช่วยเหลือสังคม พร้อมขอมุ่งมั่นทำเรื่องราวดีๆ แบบนี้ต่อไป

เดินหน้าช่วยเหลือสังคมไทยอย่างเต็มที่อย่างต่อตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี สำหรับ บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ทุ่มงบส่วนตัวจัดทำ รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ หรือ รถพุ่มพวง ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือสังคมในช่วงเกิดวิกฤติต่างๆ โดยทั้งคู่ได้ใช้ #รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ นี้เป็นตัวแทนเพื่อส่งกำลังใจไปยังทุกคนในรูปแบบอาหารพร้อมอัดกับข้าวเต็มคันรถ และขับเคลื่อนน้ำใจนี้ไปช่วยเหลือในทุกสถานที่ด้วยความเต็มใจ

โดยล่าสุด รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ ได้สตาร์ขับเคลื่อนไปยังโรงเรียนต่างๆตามคำเรียกร้อง ซึ่งโรงเรียนแรกที่ บอย&เจี๊ยบ ได้ไปเยือนคือโรงเรียนวัดทุ่งน้อย จังหวัดนครปฐม

บอย : กับข้าวมาแล้วครับ
เจี๊ยบ : มาแล้วค่ะ รถกับข้าวบอยเจี๊ยบนะคะ มาเจอกับทุกคนแล้วนะคะ ในที่สุด อย่างที่ทุกคนทราบเราเริ่มต้นรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ วันที่
บอย : 1 พฤษภาคม 2564
เจี๊ยบ : จนถึงวันนี้นะคะ เราก็ไปเยี่ยมพี่น้องชุมชนเกือบ 600 ชุมชนแล้ว และตลอดเวลาที่ผ่านมาก็จะมีเคสของโรงเรียนติดต่อเข้ามาเยอะมาก ซึ่งเราก็ยังไม่ได้ลงพื้นที่ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ จะไปหาน้องๆที่โรงเรียนนะคะ ซึ่งโรงเรียนแรกจะเป็นโรงเรียนที่ชื่อว่า
บอย : โรงเรียนวัดทุ่งน้อย ที่จังหวัดนครปฐม นะครับ โครงการรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ เริ่มจากตอนช่วงโควิด
ที่ผ่านมาก็ชุมชนก็ทุกรูปแบบเนอะครับ
เจี๊ยบ : แต่ละชุมชนก็มีความลำบากต้องการความช่วยเหลือแตกต่างกันไปครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่รถกับข้าวบอยเจี๊ยบจะไปหาน้องๆ ที่โรงเรียนนะคะ

ทันทีที่ #รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ ขับเคลื่อนมาจอดที่ โรงเรียนวัดทุ่งน้อย บรรยากาศก็อบอวลไปเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข งานนี้ บอย&เจี๊ยบ ก็จัดเต็มนำทั้งอาหารและของหวานมาเพียบแล้วเจี๊ยบยังได้ลงมือโชว์ฝีมือทำเมนูพิเศษนมตราหมีใส่ท็อปปิ้งด้วยรสต่างๆพร้อมกับเสิร์ฟให้น้องๆด้วยตัวเอง ทำเอาน้องๆอิ่มท้อง พี่ๆอิ่มใจกันทั่วหน้า ซึ่ง บอย&เจี๊ยบ ก็จัดเกมเป่ากบ และ เกมมอญซ่อนผ้า พร้อมเอนเตอร์เทนน้องๆโรงเรียนวัดทุ่งน้อยกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับมอบชุดอุปกรณ์กีฬาชุดใหญ่แบบจัดเต็มให้กับน้องๆ

567532

682672

599270

251331

113323

748395

297294

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม