ทนายตั้ม บุกพรรคพลังประชารัฐจี้ขับคนชื่อ สามารถ พ้นสมาชิก

16 ต.ค. 67

ทนายตั้ม บุกยื่นหนังสือจี้พรรคพลังประชารัฐขับ คนชื่อ สามารถ พ้นสมาชิก อ้างคลิปเสียงโยงดิไอคอน ทำเสื่อมเสียชื่อพรรค

 

วันที่ 16 ต.ค.67 ทนายตั้ม ระบุว่า วันนี้มายื่นหนังสือถึงหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้ตรวจสอบคลิปเสียงที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ที่เกี่ยวข้องกับบอสพอล ในบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป อย่างแรกเกี่ยวกับการเรียกรับเงินเดือนละ 100,000 บาท อย่างที่สองคือพูดว่าโยกย้ายข้าราชการได้

1729058934845

จึงขอให้มีการตรวจสอบว่าคลิปเสียงดังกล่าว ว่าเป็นเสียงของ นายสามารถ โฆษกพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ แต่จากที่ตนโทรไปสอบถามไม่ว่าจะเป็น วัน อยู่บำรุง สิระ เจนจาคะ ฟังแล้วก็บอกว่าเป็นเสียงของ นายสามารถ

ก็เลยไม่รู้ว่าทางหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐจะมีมติยังไง จะปกป้องคนที่ทำให้เสื่อมเสียหรือไม่ เลยลองมายื่นหนังสือดูแล้วทางหัวหน้าพรรคจะว่ายังไงต่อไป

1729058983007

ซึ่งมองว่าถ้าทำให้เสื่อมเสีย ก็ควรจะขับออกจากพรรค ทนายตั้งอ้างว่าตอนสมัยก่อน นายสามารถ ก็มีข่าวในทางที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ในเรื่องของการให้คนไปสอบแทน ก็ไม่รู้ว่าเรื่องสอบไปถึงไหนแล้ว ทำไมถึงกลับมาและเป็นรองโฆษกพรรค และตัวเขาทำเครือข่ายเกี่ยวกับสมาคมต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย ทั้งหมดมีผู้มาร้องเรียนไม่ว่าจะเป็น ยูฟัน เมจิกสกิน แต่ว่ามีบริษัทเดียวที่ไม่ทำ คือดิไอคอน ตั้งข้อสังเกตว่าไปรับผลประโยชน์อะไรกับเขาหรือไม่ จึงอยากให้ทางพรรคประชารัฐมีการตรวจสอบด้วย

ผู้สื่อข่าวถามว่า ก่อนหน้านี้นายสามารถออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่เสียงตัวเอง พร้อมขู่ฟ้องคนที่ทำให้เสื่อมเสีย ทนายตาม ระบุว่าไม่อายบ้างเหรอ เขารู้กันทั้งประเทศขนาดนี้ ถ้ามีความเป็นลูกผู้ชาย ก็รับผิดชอบออกมายอมรับอย่างแมนๆ ไม่ใช่มาบอกว่าเป็นคลิปเสียงปลอม เพราะบอสพอล ก็ยอมรับว่ามีการพูดจริงว่าเป็นนักการเมือ งเพียงแต่เขาไม่ได้ระบุว่าเป็นชื่อคุณ ซึ่งเขาพูดเองว่าเป็นคลิปเสียงจริงไม่ใช่ ai

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส